Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vì khoe thân phản cảm

Taoyuan Nami bị dân mạng "ném đá" vì ăn mặc và biểu diễn phản cảm khi livestream. Nữ streamer cũng bị nền tảng Twitch cấm phát sóng vĩnh viễn.

Taoyuan Nami là hot girl người Đài Loan, Trung Quốc. Cô thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi tại các nền tảng mạng xã hội khác nhau bởi ngoại hình gợi cảm và chăm chỉ đăng ảnh ăn mặc "thiếu vải" lên trang cá nhân.

Mới bắt đầu công việc với vai trò streamer chưa lâu, Nami đã trở thành gương mặt quen thuộc trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì được công nhận bởi tài năng, hot girl xứ Đài lại nổi lên với loạt tai tiếng, lùm xùm.

Đầu tháng 9, cô trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi ăn mặc quá gợi cảm trong một buổi phát sóng trực tiếp. Cụ thể, trên sóng livestream, Nami diện trang phục hầu gái với phần cổ khoét sâu, khoe vòng một. Nhờ đó, cô hút lượng người vào xem và donate (ủng hộ) đông đảo.

Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vì khoe thân phản cảm-1
Nami bị "ném đá" vì hình ảnh phản cảm.

Chiêu trò phản cảm

Tuy nhiên, trong buổi livestream, Nami gây tranh cãi khi thực hiện động tác lắc ly trà sữa theo cách nhạy cảm. Nhiều người "ném đá" vì cho rằng cô cố tình thể hiện hành vi trên nhằm câu kéo người xem.

Trên diễn đàn, nhiều người bênh vực, cho rằng sự xinh đẹp của Nami cũng là "một loại tài năng". Song nhiều người khác tẩy chay vì cho rằng cô nàng không thể hiện được năng lực gì nổi trội, không biết hát, nhảy, trò chuyện cũng nhạt nhẽo, chỉ khoe thân để câu view.

Mới đây, Nami đã bị nền tảng Twitch cấm sóng vĩnh viễn vì "vi phạm quy tắc cộng đồng". Dù không được chỉ ra vấn đề cụ thể, Nami đoán rằng cô bị báo cáo do ăn mặc hở hang và có một số hành động nhạy cảm khi phát trực tiếp.

"Tôi nghĩ Twitch có thể cảnh báo trước, hoặc chỉ rõ tôi đã vi phạm điều gì thay vì chỉ nói chung chung là vi phạm quy tắc cộng đồng, điều đó làm tôi rất hụt hẫng", Nami chia sẻ trong một chương trình trò chuyện.

Dù vướng phải tranh cãi khi ăn mặc không phù hợp, Nami vẫn không từ bỏ thói quen khoe thân quá đà. Tại trang cá nhân, cô liên tục đăng ảnh diện quần áo cắt xẻ táo bạo. Cô cũng thường xuyên đề cập đến các vấn đề nhạy cảm trong các buổi trò chuyện của mình.

Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vì khoe thân phản cảm-2Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vì khoe thân phản cảm-3Nữ streamer Đài Loan bị cấm sóng vì khoe thân phản cảm-4
Streamer xứ Đài nổi lên nhờ ăn mặc gợi cảm nhưng bị đánh giá thiếu tài năng.

Không chỉ riêng Nami, nhiều nữ streamer nổi tiếng trên mạng ở nhiều nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản cũng trở thành đề tài bàn tán khi ăn mặc hở hang hay có phát ngôn thiếu chừng mực trên sóng. Thậm chí, khoe thân còn trở thành trào lưu được nhiều streamer theo đuổi nhằm được nổi tiếng nhanh chóng.

Tại Trung Quốc, những cái tên như Doãn Tố Uyển, Fancy Trần Á, Lộ Lộ Tương, Hồng Đậu, Đàm Hiểu Đồng… là những nữ streamer tai tiếng bị gắn mác là “hot girl cấp 3”, thường xuyên bị “ném đá” vì đưa chuyện nhạy cảm lên sóng livestream.

Với nội dung livestream bị đánh giá là nhàm chán, không có tài năng đặc biệt, các cô gái này thu hút dân mạng bằng chiêu trò hở bạo, tạo dáng gợi cảm, thậm chí cố tình lộ hàng trước máy quay.

Một nữ streamer giấu tên từng tiết lộ với trang Sea Insights rằng cô có thể nhận thêm 100 nhân dân tệ/giờ nếu đăng tải các nội dung “khiêu dâm nhẹ”. Với những video táo bạo hơn, người này còn yêu cầu khán giả gửi quà tặng hơn 150 nhân dân tệ. “Sexy là từ khóa không thể thiếu trong phần giới thiệu”, cô nói.

Còn ở Hàn Quốc, việc giới streamer lợi dụng kẽ hở pháp luật để livestream khiêu dâm, khoe thân triệt để ngày càng phổ biến trong những năm gần đây.

Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc quy định chỉ các nội dung người lớn, "chứa cảnh phô bày bộ phận sinh dục, lông mu, hậu môn hay mô tả các hành vi liên quan đến tình dục" mới vi phạm quy định và có thể bị cấm phát sóng trực tiếp.

Quy định này khiến việc xử lý các streamer ăn mặc phản cảm, cố tình khoe ngực trên sóng livestream trở nên khó khăn. Ngoài ra, một số nền tảng phát trực tiếp mới nổi, dù có quy định ngăn chặn nội dung phản cảm, tục tĩu, được cho đã “mắt nhắm mắt mở” cho qua nhiều vụ vi phạm để có thêm người dùng và tăng lợi nhuận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-streamer-dai-loan-bi-cam-song-vi-khoe-than-phan-cam-post1148230.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất