"Nữ thần Kpop thế hệ mới" bị chiếu laser suýt vào mắt khi đang biểu diễn

Nhiều Kpop fan đang rất bức xúc trước hành vi của một bộ phận khán giả vô ý thức trong show diễn tuần qua.



Vào ngày 26/10 vừa qua, I.O.I đã có màn trình diễn 3 ca khúc "Doo Wap", "Dream Girls" và "Very Very Very" trên sân khấu Show Champion. Sau khi video biểu diễn của girlgroup Produce 101 được đăng tải, người hâm mộ đã hết sức bức xúc khi "nữ thần thế hệ mới" Chaeyeon bị ai đó dưới hàng ghế khán giả chiếu tia laser vào mặt trong lúc đang hát.

Nữ thần của I.O.I không hề biết tia laser di chuyển trên mặt của mình hay thậm chí là đến gần cả vùng mắt, Chaeyeon vẫn tươi cười biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra. Ngay khi sự việc này trở thành chủ đề bàn luận của Kpop fan trên MXH và các diễn đàn, đông đảo netizen đã rất tức giận trước hành động của anti fan. Bởi vì việc chiếu laser vào mặt và mắt của thành viên I.O.I có thể gây ra những tổn thương và hậu quả nghiêm trọng cho cô sau này.

 

 Nữ thần Kpop thế hệ mới bị chiếu laser suýt vào mắt khi đang biểu diễn - Ảnh 2.

"Doo Wap" - I.O.I (Để ý khúc 0:27)

 

Hiện tại, Chaeyeon cùng I.O.I vẫn đang quảng bá cho mini album "miss me?" và ca khúc chủ đạo "Very Very Very" trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần. Tại M! Countdown vừa qua, nhóm cũng đã đem về cho mình chiếc cúp thứ 3 trong lần hoạt động cuối cùng với tư cách là những người chiến thắng của Produce 101.

 

Theo TTVN


Nữ thần Kpop thế hệ mới

Tin tức mới nhất