Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?

Lời khen ngợi của IU khiến Kim Se Jeong vô cùng hào hứng. Cô thậm chí còn tự hỏi có phải mình đã cứu thế giới hay không.

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-1
Vừa qua, khi cover ca khúc Above The Time của nữ ca sĩ IU trong một chương trình âm nhạc, nữ thần tượng Kim Se Jeong của nhóm nhạc Gugudan bất ngờ nhận được lời khen ngợi của đàn chị. IU đích thân đăng tải hình ảnh cô cover ca khúc lên Instagram kèm dòng chữ: "Như một bức tranh". Lời khen này đã khiến cho Se Jeong vô cùng phấn khích. Nữ ca sĩ hào hứng bày tỏ niềm vui sướng: "Kiếp trước tôi đã làm gì? Có phải tôi cứu thế giới không? Hay là tôi thống nhất 3 nước? Tôi đã phát minh ra kính áp tròng và gà rán chăng?". Nhiều khán giả cũng thêm tò mò về danh tính của nữ thần tượng đáng yêu này.

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-2
Kim Se Jeong sinh năm 1996, cô từng tham gia chương trình tìm kiếm thần tượng Hàn Quốc K-pop Star mùa hai khi mới 16 tuổi. Khi đó may mắn đã không mỉm cười với Se Jeong. Đến tháng 1/2016, Kim Se Jeong tham gia show truyền hình thực tế của Mnet với tên gọi Produce 101. Kết quả, cô đứng thứ hai chung cuộc và trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc nữ I.O.I. Sở hữu tính cách hài hước, đáng yêu nên Se Jeong nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. Điểm thu hút nổi bật của cô là nụ cười tươi rạng rỡ, khiến mọi người đều cảm thấy vui vẻ và muốn bắt chuyện ngay với cô nàng ngay lần đầu gặp mặt.

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-3
Sau khi I.O.I tan rã, Kim Se Jeong gia nhập nhóm nhạc Gugudan của Công ty quản lý Jellyfish. Đáng tiếc là Gugudan không đạt được thành công như mong đợi. Nhóm liên tục ra album nhưng không tạo được tiếng vang, chỉ riêng danh tiếng của Se Jeong cũng không giúp Gugudan có thành tích khá khẩm hơn.

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-4
Ngược lại, sự nghiệp solo của Kim Se Jeong lại rất thành công. Nữ thần tượng từng đứng đầu các bảng xếp hạng với đĩa đơn đầu tay Flower Way vào năm 2016. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên được chọn trong dự án hợp tác với Dingo Music. Công ty quản lý Jellyfish khen ngợi nữ thần tượng có một phong cách âm nhạc rất đa dạng và hứa hẹn mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-5
Nhiều fan cũng hưởng ứng nhiệt tình việc Se Jeong tách ra solo. Với ngoại hình xinh xắn, thường xuyên xuất hiện trong nhiểu show giải trí, là người mẫu cho nhiều nhãn hàng, cô hoàn toàn có thể toả sáng kể cả khi hoạt động độc lập.

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-6
Kim Se Jeong còn thể hiện sự đa tài của mình khi đảm nhận vai nữ chính trong School 2017. Cô thủ vai Ra Eun Ho, một nữ sinh trung học có ước mơ đỗ vào trường đại học danh tiếng để được hẹn hò với mối tình đầu, dù kết quả học tập của cô luôn dưới mức trung bình. Đạo diễn của bộ phim từng nhận xét về Se Jong: "Tôi đã nhìn thấy trong khi quay phim rằng cô ấy là một nữ diễn viên có nhiều tiềm năng hơn tôi nghĩ, và tôi tin rằng phán đoán của tôi ngay lúc đầu không hề sai".

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-7
Sau vai chính thành công, nữ thần tượng tiếp tục góp mặt trong bộ phim truyền hình mới của kênh truyền hình KBS 2TV mang tên Let Me Hear Your Song. Se Jeong có cơ hội tiếp tục phô diễn kỹ năng diễn xuất thông qua một nhân vật nội tâm sâu sắc, phải đối diện với cuộc sống khó khăn và trải qua chuyện tình yêu đầy biến cố.

Nữ thần tượng được tình đầu quốc dân IU khen ngợi là ai?-8
Chia sẻ về những định hướng tương lai trong một bài phỏng vấn, Se Jeong tâm sự: "Tôi sẽ làm những gì mình mong muốn nhất hiện giờ. Đó chính là sáng tác nhạc cũng như viết lời ca khúc”. Ao ước của Kim Se Jeong chính là viết được những bài hát ấn tượng "khiến người nghe cứ đắm chìm vào mà chẳng thể thoát ra". Với tài năng sẵn có, cô hứa hẹn sẽ còn toả sáng trong tương lai với những dự định của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-than-tuong-duoc-tinh-dau-quoc-dan-iu-khen-ngoi-la-ai-post1023760.html

Sejeong ca sĩ iu

Tin tức mới nhất