Cảnh sát bắt giữ người phát tán audio trong concert của IU

KakaoM quyết định xử lý cứng rắn với những trường hợp vi phạm quy định tại concert.

Vừa qua, "nữ hoàng nhạc số" IU đã khởi động tour lưu diễn Love, Poem tại thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Trước đó, vé của đêm nhạc đã được các fan tẩu tán sạch sẽ trong tích tắc. Trong concert, IU đã biểu diễn ca khúc Love, Poem vừa phát hành và Lullaby, một bài hát nằm trong album còn chưa được tiết lộ. Chính vì vậy, công ty quản lý KakaoM đã yêu cầu người hâm mộ không được livestream hay phát tán link audio lên mạng xã hội. Tuy nhiên, có 1 fan đã vi phạm quy định trên. 

Cảnh sát bắt giữ người phát tán audio trong concert của IU-1

Sau khi sự kiện kết thúc, một cư dân mạng đã đăng bài viết lên mạng xã hội kể rằng mình đã phải lấy lời khai ở đồn cảnh sát và có khả năng bị KakaoM kiện vì hành vi livestream trực tiếp concert của IU dưới dạng autio. Phía công ty vẫn cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận và ngay lập tức bắt giữ người này. Một số fan có mặt tại concert còn đăng hình ảnh xe cảnh sát đến nhà thi đấu. 

Cảnh sát bắt giữ người phát tán audio trong concert của IU-2

Hiện động thái từ phía KakaoM đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Một bộ phận cư dân mạng ủng hộ công ty xử lý cứng rắn với những fan chưa nghiêm túc. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng công ty đang làm quá mọi chuyện lên so với hậu quả thực tế. 

Theo thegioitre


ca sĩ iu

Tin tức mới nhất