Nữ thần tượng xinh đẹp lập kỷ lục ra mắt với chỉ một ngày luyện tập

Olivia Hye, thành viên nhóm LOONA, được chú ý với khả năng hát và vũ đạo tốt dù chỉ có một ngày làm thực tập sinh.

Nữ thần tượng xinh đẹp lập kỷ lục ra mắt với chỉ một ngày luyện tập-1
Mới đây, một viên ngọc sáng của K-Pop gây chú ý với thành tích ra mắt chỉ sau một ngày luyện tập. Đó là Olivia Hye, thành viên của LOONA, nhóm nhạc được mệnh danh là "girlgroup tỷ won" vì quy mô đầu tư khủng (9.9 tỷ won) gấp 8 lần TWICE.

Nữ thần tượng xinh đẹp lập kỷ lục ra mắt với chỉ một ngày luyện tập-2
Trong chương trình Ji Suk Jin's 2O'clock Date, Olivia Hye chia sẻ về quãng giờ làm thực tập sinh ngắn ngủi: "Sau một ngày đào tạo, tôi được debut. Tôi đã thấy các thành viên trên truyền hình trước đó. Vậy nên, được hoạt động cùng họ khiến tôi cảm thấy thật tuyệt vời".  

Nữ thần tượng xinh đẹp lập kỷ lục ra mắt với chỉ một ngày luyện tập-3
LOONA là dự án thuộc công ty Block Berry Creative, được phát triển theo hướng vũ trụ âm nhạc. Trong đó, mỗi cô gái đại diện cho một tháng trong năm, mang những hình tượng khác nhau như dễ thương, lạnh lùng, cá tính hay quyến rũ. Từ tháng 10/ 2016, LOONA lần lượt ra mắt các thành viên thông qua những sản phẩm âm nhạc solo. 

Nữ thần tượng xinh đẹp lập kỷ lục ra mắt với chỉ một ngày luyện tập-4
Olivia Hye sinh năm 2001, là thành viên ra mắt cuối cùng, vào tháng 3/2018. Dù thời gian luyện tập ít ỏi, người hâm mộ đánh giá cô không thua kém các thành viên khác. Hiện, mỹ nữ 10X đảm nhận vị trí hát chính và nhảy chính. Đôi lúc, cô còn tham gia cả rap, cho thấy sự đa tài.

Nữ thần tượng xinh đẹp lập kỷ lục ra mắt với chỉ một ngày luyện tập-5
Kỷ lục chỉ mất 1 ngày để ra mắt của Olivia Hye thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Trước đó, loạt sao lớn của K-Pop phải luyện tập ròng rã trong thời gian dài mới được ra mắt, có thể kể đến như: G-Dragon (Big Bang - 11 năm), Jihyo (TWICE - 10 năm), Suho (EXO - 7 năm ). Chưa hết, hàng loạt chương trình truyền hình sống còn được sản xuất cho thấy sự khắc nghiệt của công nghiệp thần tượng cũng như nhấn mạnh quãng đời thực tập sinh vất vả là một phần không thể thiếu của mỗi idol.

Nữ thần tượng xinh đẹp lập kỷ lục ra mắt với chỉ một ngày luyện tập-6 
Olivia Hye và các thành viên chính thức ra mắt với tư cách nhóm nhạc từ tháng 8/2018 với album đầu tay [++] - đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard World Albums. Gần nhất, hồi tháng 2, LOONA tái xuất đường đua âm nhạc với album thứ 2 mang tên [xx].

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất