Nữ thợ máy đăng quang hoa hậu sau vườn nhà vì Covid-19

Tia Carter nhận vương miện và dải băng chiến thắng Hoa hậu vùng Leicestershire 2020 sau vườn nhà sau khi trải qua các vòng thi online do dịch bệnh.

Theo Dailymail, cuộc thi hoa hậu vùng Leicestershire (Anh) ban đầu dự kiến diễn ra trước đông đảo khán giả. Tuy nhiên, vì Covid-19, cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Các thí sinh gửi video trình diễn catwalk và tài năng ngay tại nhà để các giám khảo chấm điểm.

Kết quả, Tia Carter, nữ thợ máy 19 tuổi đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô nhận vương miện và dải băng chiến thắng từ người chị Sapphire, 23 tuổi, từng là Hoa hậu Leicestershire 2017 và đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Anh 2020. Đáng chú ý, lễ trao vương miện diễn ra ngay sau vườn nhà của Tia Carter. Đây là sân khấu cô không bao giờ quên trong đời.

Nữ thợ máy đăng quang hoa hậu sau vườn nhà vì Covid-19-1
Hoa hậu Tia Carter.

Tia Carter nói đã nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. "Tôi luôn ngưỡng mộ chị gái của mình. Việc giành được danh hiệu này thật tuyệt vời. Thật tiếc khi cuộc thi đã không thể được tổ chức như dự kiến. Tuy nhiên, tôi rất trân trọng cơ hội này. Các cô gái trong cuộc thi năm nay rất tuyệt!", cô chia sẻ.

Không sở hữu vẻ ngoài quá xinh đẹp nhưng Tia Carter sở hữu khả năng nhảy múa thuần thục. Cô cũng quyên góp 220 bảng Anh (khoảng 6,4 triệu đồng) để làm từ thiện. Trước đó, Tia Carter và chị gái từng cạnh tranh với nhau trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Cả hai ngưỡng mộ mẹ và xem bà là nguồn cảm hứng lớn nhất.

Nữ thợ máy đăng quang hoa hậu sau vườn nhà vì Covid-19-2
Chị gái trao vương miện cho Tia Carter.

Cuộc thi Hoa hậu Anh dự kiến tổ chức vào tháng 7 tại Birmingham. Tuy nhiên, vì Covid-19, cuộc thi này có thể bị hoãn lại cho tới khi có thông báo mới.

"Chúng tôi quyết định khoảng 50 thí sinh, đại diện cho các địa phương sẽ gửi video giới thiệu bản thân, trình diễn catwalk... về cho ban giám khảo chấm trước. Chúng tôi chưa có kế hoạch rõ ràng rằng đêm chung kết sẽ diễn ra trong năm nay hay không và theo phương thức nào. Nhưng cuộc thi ảo đầu tiên đã khá thành công. Nó cũng cho các cô gái có cơ hội để trang điểm, mặc đẹp khi họ ở nhà", Angie Beasley - Giám đốc cuộc thi Hoa hậu Anh - cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/nu-tho-may-dang-quang-hoa-hau-sau-vuon-nha-vi-covid-19-4087656.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất