Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy

Lật tìm trang cá nhân mới thấy, nữ chính trong ảnh cũng có "tiểu sử" không phải dạng vừa đâu nhé.

Tối qua (12/12), đội tuyển Việt Nam đã chính thức có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau khi kết thúc trận chung kết lượt đi tại Malaysia. Trở về từ chuyến hành trình dài, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo được rất đông người hâm mộ có mặt để chào đón.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về các cầu thủ khi được di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Một trong số đó là những khoảnh khắc nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp chụp ảnh với các cầu thủ trẻ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-1
Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-2
Ngọc Linh gây xôn xao diễn đàn mạng nhờ khoảnh khắc xinh đẹp khi chụp cùng Hồng Duy, Quang Hải.

Bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn của cô gái cũng đốn tim không ít người xem. Danh tính của nữ tiếp viên này được đưa vào "tầm ngắm".

Đó là Phạm Ngọc Linh, sinh năm 1995, cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Trước khi bén duyên với các chuyến bay, Linh từng tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và may mắn lọt top 10.

Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-3
Hình ảnh 9X khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

"Hôm qua là lần đầu tiên mình được phục vụ những vị khách đặc biệt. Đó là chuyến bay đón các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam về nước sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Mình đã rất háo hức bởi lần đầu tiên được tiếp xúc trực tiếp cùng các cầu thủ trẻ. 

Trong các tuyển thủ Việt Nam thì mình thích nhất là Quang Hải bởi bạn ấy thân thiện, dễ gần, biết quan tâm đến người khác. Khi mình ra xin chữ ký mà chỉ có chiếc bút bi hơi khó viết, cậu ấy đã dò hỏi xung quanh mượn chiếc bút khác để ký cho rõ hơn", cô gái trẻ cho biết.

Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-4
Ở đời thường, cô nàng cũng cực xinh đẹp đấy nhé.

Có tình yêu đặc biệt với trái bóng tròn từ 10 năm trước, Ngọc Linh cho biết khi có thời gian rảnh cô đều tranh thủ xem hết các trận đấu có các cầu thủ Việt Nam thi đấu. Hơn ai hết, 9X mong muốn thầy trò huấn luyện viên Park sẽ dành thành tích cao nhất trong trận chung kết lượt về trước đội tuyển Malaysia vào ngày 15/12 tới đây.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Ngọc Linh:

Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-5Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-6Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-7Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ bị truy lùng info vì khoảnh khắc chụp ảnh cực xinh bên Quang Hải, Hồng Duy-8


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-tiep-vien-noi-tieng-vi-chup-anh-voi-doi-tuyen-viet-nam-n-171573.html

Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất