Tiết lộ tin nhắn bí mật Đức Chinh gửi quản lý sau khi bị chỉ trích là 'tội đồ' vì liên tiếp ghi bàn hụt

Đức Chinh bất ngờ nhắn tin hỏi quản lý về việc khán giả phản ứng thế nào về mình sau 3 pha ghi bàn hụt.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã chính thức khép lại với tỉ số hòa 2 -  2 vào tối qua (11/12). Kết quả này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi trong suốt trận đấu, học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không thành công. Đặc biệt là cầu thủ Hà Đức Chinh - người có tới 3 pha dứt điểm đẹp mắt nhưng đều hụt.

Lần đầu tiên được chơi ở vị trí tiền đạo đá chính trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 thế nhưng "thần may mắn" đã không mỉm cười với Đức Chinh. Anh đã không thể lập công ghi bàn đem lại chiến thắng.

Tiết lộ tin nhắn bí mật Đức Chinh gửi quản lý sau khi bị chỉ trích là tội đồ vì liên tiếp ghi bàn hụt-1

Việc bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn đã vô tình đẩy chàng cầu thủ mang áo số 13 vướng phải thị phi. Theo đó, ngay sau khi kết thúc trận đấu, một số người đã vào trang cá nhân của Hà Đức Chinh và dùng những lời trách móc, chỉ trích gay gắt.

Dù không muốn song Đức Chinh cũng đau không kém khi tự tay hủy hoại cơ hội ngàn vàng của đội tuyển Việt Nam. Điều này được thể hiện rõ nét trên gương mặt của chàng cầu thủ đến từ SHB Đà Nẵng sau mỗi lần sút bóng không thành công.

Tiết lộ tin nhắn bí mật Đức Chinh gửi quản lý sau khi bị chỉ trích là tội đồ vì liên tiếp ghi bàn hụt-2
Gương mặt thể hiện rõ sự tiếc nuối của Đức Chinh. Ảnh Sport5

Đặc biệt mới đây, trên Facebook cá nhân - quản lý bất ngờ tiết lộ Hà Đức Chinh không thể ngủ được sau trận đấu. Người này còn tiết lộ, chân sút Phú Thọ đã nhắn tin hỏi mình: "Thế giới nói gì về em đấy chị?". Hiện tại, chia sẻ của nữ quản lý đã bị xóa.

Câu hỏi của Đức Chinh khiến người nghe không khỏi nghẹn ngào. Phản đối những bình luận khắt khe, người hâm mộ mong Đức Chinh và đồng đội gạt bỏ những tiếc nuối trong trận chung kết lượt đi để tập trung tinh thần cho trận "sống còn" với Malaysia ở chảo lửa Mỹ Đình vào ngày 15/12 sắp tới.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-duc-chinh-noi-gi-khi-bi-chi-trich-la-toi-do-n-171462.html

Đức Chinh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất