Nửa đầu năm 2016, bốn nghệ sĩ Việt bị ‘sao quả tạ’ chiếu mệnh

Từ chuyện Minh Béo vướng vòng lao lý đến ồn ào Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng, chưa khi nào showbiz Việt phải đối mặt với nhiều sóng gió như nửa đầu năm 2016.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau lùm xùm đến muộn trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục vướng phải ồn ào hút thuốc tại nơi công cộng. Theo đó, người đẹp 20 tuổi ăn vận khá thoải mái, tay cầm điếu thuốc đang cháy dở. Khi phát hiện có người quay video, đương kim Hoa hậu Việt Nam vội vàng giấu điếu thuốc đi và tiếp tục trò chuyện cùng bạn bè.

Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cafe gây nhiều trang cãi

Sau khi video được đăng tải trên trang mạng xã hội đã nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều bày tỏ sự thất vọng với người đẹp xứ Thanh Nam. Họ cho rằng, đây không phải là hình ảnh đúng mực của một Hoa hậu quốc gia và việc hút thuốc ở khu vực có điều hòa là bất lịch sự với những vị khách xung quanh .

Clip Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc lá.



Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Kỳ Duyên khi cho rằng, đó là quyền tự do của cô, không ai cấm việc hút thuốc.

Ngay sau sự cố, Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi. Cô cho rằng, báo chí, truyền thông đã giúp cô nhận ra đã đội chiếc vương miện trên đầu thì phải sống có trách nhiệm, kể cả trong đời cá nhân. Người đẹp 20 tuổi hi vọng, những sai lầm thời trẻ sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng xin lỗi. Trên trang cá nhân, cô viết: “Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Trước đó, Kỳ Duyên vướng phải lùm xùm đi trễ tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải những lùm xùm về mặt hình ảnh. Vừa qua, người đẹp 20 tuổi bị đàn chị nhắc nhở vì có hành động thiếu chuyên nghiệp tại show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn và sự cố đến muộn trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016.

Diễn viên Trấn Thành


Trong nửa đầu năm 2016, bên cạnh những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với ca sĩ Hari Won, bị phạt khi xuyên tạc vở kịch Tô Ánh Nguyệt thì việc Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ cũng khiến anh gặp không ít rắc rối và mệt mỏi.

Trấn Thành gặp sự cố về visa nên bị hải quan từ chối nhập cảnh vào Mỹ.

Theo đó, khuya 29/6, Trấn Thành bay từ TP HCM đến Mỹ để biểu diễn, nhưng nam nghệ sĩ bị từ chối nhập cảnh tại sân bay Houston, Texas (Mỹ). Trên trang cá nhân của “ông bầu” Dũng Taylor có đăng tải clip giải thích lý do anh không thể nhập cảnh vào đất nước cờ hoa: “Visa của tôi đã hết hạn mà mình không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, tôi đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng”.

Video Trấn Thành giải thích lý do tại sao anh bị từ chối nhập cảnh.

Trong suốt 24h giam lỏng ở Mỹ, 3h giam lỏng ở Hàn Quốc, Trấn Thành kể không được sử dụng điện thoại, lúc đó anh như đứng ở bờ vực giữa sinh và tử, vô cùng hoang mang. Nam nghệ sĩ hài nhấn mạnh, đây là quãng thời gian đen tối chưa từng có trong cuộc đời của anh.

Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến nam diễn viên sinh năm 1987. Anh phải hủy hàng loạt show diễn quan trọng, thất hẹn với khán giả và đặc biệt là khiến dư luận trong nước hoang mang. Có thể nói nửa đầu năm 2016 là năm vận hạn của Trấn Thành.

Trường Giang

Ngày 14/2, trên trang cá nhân, Quế Vân đăng tải dòng trạng thái về chuyện tình giữa cô và danh hài Trường Giang.  Quế Vân cho rằng, “Chàng hề xứ Quảng” bội bạc và đùa giỡn tình cảm của cô, đồng thời nói những hình ảnh tình tứ của Trường Giang với Nhã Phương là chiêu trò PR do ê-kíp phim 49 ngày tạo ra.
Quế Vân cho biết, sở dĩ cô quyết định chia sẻ sự thật về mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài vì thấy bị lừa dối và không được anh tôn trọng.



Nữ ca sĩ trách móc nam diễn viên xem thường và đùa giỡn với tình cảm của cô.

Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn đăng tải một clip dài 17 phút có tên là “Sự thật Trường Giang” ghi lại cảnh hai người nói chuyện tình cảm. Trong clip giọng nói mà Quế Vân cho là của Trường Giang tâm sự rằng, Quế Vân là người anh yêu thương và có cảm xúc nhất, cho dù xung quanh có nhiều cô gái xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, anh đang sống trong những ngày chán nhất, làm mọi việc không phải vì trái tim…

Clip Quế Vân đăng tải có tên “Sự thật Trường Giang”.

Trước sự việc này, danh hài sinh năm 1983 đã lên tiếng phủ nhận clip không phải của mình. Trên trang cá nhân, anh viết: “Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé. Hãy cư xử người lớn đi em”.

Trường Giang bức xúc: “Hãy cư xử người lớn đi em”.

Bản thân Nhã Phương cũng từng thổ lộ, cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong giai đoạn Quế Vân tố Trường Giang bạc tình. Nữ diễn viên Zippo, mù tạt và em khẳng định, bản thân Quế Vân không có lỗi vì khi yêu người phụ nữ luôn nặng tình và chịu thiệt thòi hơn nam giới. Và sau thời gian ồn ào, Nhã Phương và Trường Giang vẫn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

Trong chương trình Lần đầu tôi kể, Nhã Phương trải lòng về tình tay ba.

Thậm chí, cặp đôi này còn về ra mắt họ hàng ở quê. “Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”, Nhã Phương chia sẻ.

Trong khi Nhã Phương và Trường Giang vẫn mặn nồng bên nhau thì nữ người mẫu mỉa mai sự hạnh phúc ấy bằng một thái độ khá gay gắt. Cô viết: “Hãy sống những tháng ngày thật hạnh phúc em nhé”.

Sự việc ồn ào khiến Trường Giang gặp không ít mệt mỏi.

Chuyện tình tay 3 ồn ào khép lại khiến người trong cuộc gặp không ít mệt mỏi. Bản thân Trường Giang vốn xây dựng một hình tượng nam nghệ sĩ sạch sẽ đời tư thì sau việc này hình ảnh của Trường Giang cũng phần nào bị ảnh hưởng. Có thể nói về vấn đề tình cảm thì nửa đầu năm 2016, nam danh hài đúng là gặp không ít vận hạn.

Minh Béo

Có thể nói scandal của diễn viên Minh Béo là sự việc ồn ào nhất showbiz trong 6 tháng đầu năm 2016. Theo đó vào ngày 24/3, nam nghệ sĩ hài bị bắt ở Mỹ vì 3 tội danh dâm ô với trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Minh Béo bị bắt vì 3 tội danh: Dâm ô với trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Trải qua nhiều phiên luận tội, ngày 29/6, Minh Béo có mặt trong phiên thương lượng tại tòa Westminter, quận Cam, California. Trước sự biện hộ của luật sư người Nhật Mia Yamamoto, MC Lục lạp vàng có thể chỉ phải chịu mức án phạt thấp nhất là 3 tháng tù giam và trục xuất khỏi nước Mỹ.

Tuy nhiên, phiên thương lượng vẫn chưa kết thúc và phải rời tới ngày 28/7 tại tòa thượng thẩm thành phố Westminster. Khoảng thời gian này, Minh Béo bị tạm giam tại nhà tù The Lacy.
Minh Béo tiều tuỵ đi trông thấy.

Sự việc Minh Béo phạm tội ấu dâm không chỉ gây xôn xao dư luận trong nước mà còn thu hút truyền thông của toàn liên bang Mỹ. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt mắc phải tội danh nghiêm trọng tại “xứ sở cờ hoa”.

Phiên thương lượng dời tới ngày 28/7, hiện Minh Béo đã giảm 40 kg so với ngày đầu vào tù.

Minh Béo từng bị tố có hành vi không đúng đắn với nhiều nghệ sĩ trẻ trong nước. Trước đó, anh bị ca sĩ có tên N.H tố cáo có những hành vi không đúng mực với mình. Đạo diễn Tuấn Chinh, ca sĩ Dương Ngọc Đàm, ca sĩ Hoàng Tôn, các nghệ sĩ như Thanh Bình, Nguyễn Vương Ly, Hoàng Phi Kha… cũng lần lượt lên tiếng mình là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng” của nghệ sĩ Minh Béo.

Theo Saostar



Tin tức mới nhất