Calvin Harris điên tiết khi Taylor Swift tiết lộ nguyên nhân chia tay

(2Sao) - Nguyên nhân chia tay sau 15 tháng mặn nồng của cặp đôi đình đám Taylor Swift - Calvin Harris đã giúp fan hâm mộ phần nào hiểu thêm về cô công chúa nhạc đồng quê.

Cho tới thời điểm này, thông tin về chuyện chia tay của cặp sao đình đám làng giải trí Taylor Swift - Calvin Harris chưa bao giờ hết nóng trên các trang mạng xã hội. Cộng đồng mạng vẫn đang băn khoăn không hiểu lý do gì khiến cho cuộc tình 15 tháng ngọt ngào của họ lại tan thành mây khói.

Mới đây, đây, nguyên nhân sự tan vỡ đã dần được tiết lộ trên trang TMZ. Người hâm mộ mới ngỡ ngàng biết rằng tác giả của ca khúc "This Is What You Came For" đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng của chàng DJ điển trai Calvin lại do chính Taylor sáng tác.

Nữ ca sĩ thừa nhận rằng Calvin Harris đã không xem trọng công sức của bản thân cô, do vậy cô cảm thấy bản thân bị tổn thương nghiêm trọng.

Hơn thế nữa, đại diện cho ca sĩ Taylor vừa xác nhận thông tin này với Tạp chí People . Thay vì sử dụng tên tác giả thật, cô đã sử dụng bút danh khác Nils Sjoberg và khuyến khích Calvin hợp tác thu âm cung Rihanna nhằm để mối quan hệ cũ của cô và Calvin không làm ảnh hưởng tới việc đón nhận ca khúc mới của công chúng.


Taylor Swift là tác giả của ca khúc "This Is What You Came For"
đang làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng của tình cũ Calvin Harris

Nguyên do bắt đầu từ trong lần trả lời phỏng vấn về ý định hợp tác âm nhạc cùng Taylor, anh chia sẻ: "Chúng tôi chưa từng nói chuyện với nhau về việc có hợp tác hay không. Tuy nhiên, tôi nghĩ chắc chuyện đó chẳng bao giờ có thể xảy ra." Chính vì câu nói này mà bạn gái cũ của anh, Taylor Swift cảm thấy bị tổn thương nghiêm trọng và mối quan hệ tốt đẹp của họ trở nên tồi tệ như bây giờ.

Trên trang cá nhân, chàng DJ cũng công nhận tài năng của bạn gái cũ, anh viết: "Taylor là một cô gái có tài, khả năng viết lời bài hát rất tuyệt vời. Trong bài hát này, cô ấy cũng hát một chút.  Tôi chính là người viết nhạc, hòa âm phối khí cho phù hợp với nội dung của bài hát. Ban đầu, Taylor muốn giữ kín tên tác giả nên cô ấy đã chọn một bút danh riêng."

Calvin Harris chỉ trích Taylor Swift nặng nề sau khi cô xác nhận lý do chia tay - Ảnh 3.
Calvin Harris chỉ trích Taylor Swift nặng nề sau khi cô xác nhận lý do chia tay - Ảnh 2.
Calvin Harris lên tiếng về việc Taylor chỉ là người viết lời
còn anh là người chịu trách nhiệm viết nhạc, hòa âm phối khí cho ca khúc này


Đồng thời, Calvin cũng lên tiếng chỉ trích cô bạn gái cũ đã sử dụng chiêu trò để làm xấu hình ảnh bản thân anh trong mắt công chúng. Anh tâm sự: "Tôi nghĩ rằng thay vì có những hành động không tốt với người yêu cũ như vậy, Taylor nên tập trung vào mối quan hệ mới của cô ấy thì hơn.

Calvin sau đó còn nhắc đến mối quan hệ "thù địch" của cô với Katy Perry, Calvin nhấn mạnh: "Tôi biết cô đã kết thúc tour diễn, và cô đang cố tìm một người mới để chôn vùi như Katy. Nhưng tôi không phải người đó, xin lỗi nhé. Tôi không cho phép điều đó. Làm ơn tập trung vào những điều tốt đẹp mà cô đang có bởi vì cô đã có thứ cô muốn."

Calvin Harris chỉ trích Taylor Swift nặng nề sau khi cô xác nhận lý do chia tay - Ảnh 4.Calvin Harris chỉ trích Taylor Swift nặng nề sau khi cô xác nhận lý do chia tay - Ảnh 5.
Tâm trạng bức xúc của Calvin liên tục được đăng tải trên trang cá nhân
sau những hành động không mấy tốt đẹp của cô nàng lắm chiêu Taylor Swift

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất