'Nửa kia' của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng

Vợ của ''Quyết đại ca'', bạn gái mới ''Trung dũng sĩ'' hay chồng của ''Kiều Linh phù thủy'' đều không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được nhiều người chú ý.

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-1
Vân Navy (tên thật: Lê Phương Khánh Mỹ, sinh năm 1990) là gương mặt gắn liền với sự thành công của phim sitcom 5S Online. Cô vào vai "Kiều Linh phù thủy" trong phần một của series này. Trước đó, 9X được chú ý khi dành Quán quân của Miss Audition 2007 và diễn viên Nhật ký Vàng Anh. Đầu năm 2019, Vân Navy lên xe hoa về nhà chồng.

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-2Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-3
Chồng của hot girl 9X tên Tân Trần. Anh không tham gia nghệ thuật và là gương mặt có tiếng trong làng kinh doanh. Trên trang cá nhân, Vân Navy thường xuyên khoe ảnh tình cảm với "nửa kia" của mình.

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-4
Hiện tại, Vân Navy có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô và ông xã thường xuyên đi du lịch sang chảnh và đăng ảnh check-in lên trang cá nhân.

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-5
Nguyễn Mạnh Quân (sinh năm 1988) là gương mặt được nhiều người chú ý kể từ sau series Nhật ký Vàng Anh. Tuy nhiên, anh chính thức "hút" lượng fan lớn khi vào vai "Quyết đại ca" trong 5S Online. Đầu năm 2017, Mạnh Quân trở thành "hoa có chủ".

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-6Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-7
Vợ anh chàng là Kim Lê (sinh năm 1995), đang kinh doanh tự do ở Hà Nội. Kim Lê không tham gia nghệ thuật nhưng vẫn sở hữu trang cá nhân có lượng người theo dõi lớn. Đôi trẻ hiện đã có một bé gái đầu lòng xinh xắn tên Thiên Thư.

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-8
Hoàng Anh Vũ (sinh năm 1988) được nhiều người gọi với biệt danh "Trung dũng sĩ" - vai diễn để lại nhiều ấn tượng của anh ở 5S Online. Anh Vũ kết hôn năm 2014, có một bé trai đầu lòng nhưng không lâu sau đó, cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. Hiện tại, anh đã có bạn gái mới rất xinh đẹp.

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-9Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-10
Bạn gái của "Trung dũng sĩ" là Phạm Thu Hằng, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Đôi trẻ chưa từng một lần công khai danh tính "nửa kia" trên trang cá nhân mà chỉ úp mở bằng các tấm ảnh che mặt. Tuy vậy, không khó để dân mạng nhận ra chàng trai bí ẩn đó chính là nam diễn viên gắn liền với hình ảnh bad boy.

Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-11Nửa kia của dàn diễn viên 5S Online đều chọn cuộc sống kín tiếng-12
Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Phạm Thu Hằng vẫn khiến nhiều người chú ý nhờ body nóng bỏng chẳng kém gì người mẫu. Đam mê lớn nhất của cô là tập gym, cũng nhờ đó mà bạn gái Anh Vũ có vòng 3 siêu "bốc lửa".

Theo Zing


Vân Navy Hoàng Anh Vũ 5s Online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao