Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry vẫn hoạt động showbiz trong khi Vân Navy tập trung kinh doanh.

5S Online được phát sóng từ tháng 9/2013 đến nay với 4 phần. Bộ phim được xây dựng dành riêng cho các bạn trẻ năng động và hiện đại. Nội dung phim xoáy sâu vào đời sống của một nhóm bạn trẻ làm chung trong một văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện tranh.


Một phân đoạn ngắn trong phim 5S Online.

5S Online thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ trung như: Chi Pu, Vân Navy, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry, Mạnh Quân, B Trần,...

Sau 4 mùa phát sóng, dàn diễn viên 5S Online có nhiều sự thay đổi trong công việc và cuộc sống. Có người vẫn tiếp tục đồng hành cùng series phim tuổi teen, cũng có người chuyển hướng sang điện ảnh và phim truyền hình.

Chi Pu

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-1

 

Trong phần 1, Chi Pu đảm nhận vai Nana công chúa. Hot girl Hà thành đóng từ tập 1 đến tập 341. Sang phần 2, cô xuất hiện với tư cách khách mời từ tập 463 đến 467.

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-2

 

Vai diễn của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Khi Chi Pu không tiếp tục với dự án sitcom tuổi teen, không ít người tỏ ra tiếc nuối vì vai diễn quá ấn tượng. Sau khi rời 5S Online, hot girl sinh năm 1993 quyết định Nam tiến để tạo dựng sự nghiệp. Ngoài 5S Online, năm 2013, Chi Pu còn tham gia các dự án điện ảnh khác: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-3

 

Gạt bỏ định kiến hot girl đóng phim, Chi Pu hiện tại được công nhận là diễn viên trẻ thực lực của điện ảnh Việt. Cô tham gia nhiều dự án phim ảnh hấp dẫn như Hương Ga, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn. Cuối năm 2016, Chi Pu nhận được giải nghệ sĩ mới Châu Á - Rising Star tại Asia Artist Awards. Nữ diễn viên 24 tuổi còn ghi điểm với gu thời trang thanh lịch, sang trọng và lối sống “sạch”, không scandal. Ngoài ra, cô còn là bà chủ một thương hiệu thời trang có tiếng ở Sài Gòn.

 

Vân Navy

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-4

 

Vân Navy (Lê Phương Khánh Mỹ) thủ vai Kiều Linh phù thủy trong mùa 1 từ tập đầu đến tập 329. Kiều Linh được miêu tả là nhân vật đáng sợ nhất nhóm với điệu cười “phù thủy”. Nhân vật này còn luôn tự cho mình là người đẹp nhất trên đời, ước muốn có một "anh chàng" đẹp trai, giàu có; luôn luôn nổi giận đùng đùng mỗi khi bị ai trêu; cực kỳ tiếc nuối khi có chuyện buồn. 

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-5

 

Kiều Linh phù thủy là vai diễn ấn tượng nhất của Vân Navy. Trước đó, cô từng tham gia Nhật ký vàng Anh phần 2 cùng Hoàng Thùy Linh. Sau khi rời khỏi làng giải trí, hot girl Hà thành quyết định Nam tiến và kinh doanh thời trang. Dù không hoạt động trong showbiz song cô vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Nguyễn Mạnh Quân

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-6

 

Mạnh Quân đảm nhận vai Quyết đại ca từ mùa 1 đến nay. Quyết là trưởng nhóm phòng 5S Online và luôn giành mọi ưu đãi của các thành viên còn lại bằng cách lợi dụng chức vụ của mình. Là một kẻ ki bo nhưng Quyết rất yêu con lợn đất của văn phòng – Pi. Thậm chí, anh chàng quyết đánh đổi tất cả chỉ để giữ lại Pi. 

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-7

 

Mạnh Quân không phải gương mặt mới với khán giả trẻ. Hot boy Hà thành từng xuất hiện trong series phim Nhật ký Vàng Anh. Chàng trai sinh năm 1988 còn xuất hiện trong các bộ phim khác như Vệt nắng cuối trời, Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long.

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-8

 

Cuối tháng 5 vừa qua, anh chàng đã lên chức bố.

B Trần

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-9

 

B Trần đảm nhận nhân vật Phan lãng tử từ mùa 1 – 2. Đến mùa 3, anh chàng xuất hiện với vai khách mời trong tập 100 – 105. Phan lãng tử được miêu tả là người đẹp trai, luôn trêu chọc Kiều Linh và Nana. Trong mắt Nana công chúa, anh chàng là người lãng mạn nhất. Nhân vật Phan còn được ví là giáo sư chuyện tình cảm. Kết phim, anh chàng và Nana yêu nhau và vào Sài Gòn sinh sống.

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-10

 

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh, sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử. Sau khi rời 5S Online, hot boy sinh năm 1990 tham gia 12 chòm sao: vẽ đường cho yêu chạy và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Anh chàng cũng bén duyên với Quỳnh Anh Shyn khi tham gia 5S Online. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi đã chia tay. Năm 2016, B Trần tái ngộ Chi Pu trong bộ phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn.

Hoàng Anh Vũ

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-11

 

Anh Vũ đảm nhận vai Trung dũng sĩ từ mùa 1 – mùa 2. Sang mùa 3, anh chàng chỉ góp mặt với tư cách khách mời trong tập 1 – 25 và 104 – 105. Ở mùa 4, Anh Vũ xuất hiện trong tập 4 và 76 – 78. Nhân vật Trung được miêu tả là kẻ ngốc nghếch, hay bị mọi người bắt nạt nhưng là anh hùng của cả nhóm.

 

Dàn hot girl, hot boy của ‘5S Online’ ngày ấy - bây giờ-12

 

Sau khi rời 5S Online, Hoàng Anh Vũ thành lập nhóm nhạc 5 thành viên IMI. Hiện tại, Anh Vũ tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và vẫn duy trì công việc diễn xuất. Anh chàng cũng lập gia đình vào năm 2015 và có một cậu con trai kháu khỉnh. 

 

Theo Ione


5SOnline Trang Cherry Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất