Nửa năm gắp trúng 3000 thú bông, chàng trai trở thành ‘kẻ thù’ của nhiều cửa hàng

Trong vòng nửa năm, anh chàng gắp được hơn 3.000 thú bông, nhiều đến mức các ông chủ cửa hàng phải cầu xin: Đừng chơi nữa!


Anh chàng 8x Trần Chí Thông, nhân viên kế toán của một công ty tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc được mệnh danh là ‘Thần gắp thú bông’.


Căn phòng anh đang ở hiện đang bày chật kín thú bông anh gắp được tại các cửa hàng lớn nhỏ trong vòng nửa năm qua. ‘Chắc khoảng 3.000 con. Tôi cũng không nhớ rõ.’ – Anh Trần cho hay. Để tránh tình trạng ‘quá tải’ thú bông, giờ đây anh không chơi ‘tùy tiện’ nữa, mà chỉ chọn những con đẹp và có giá trị.



Không ít ông chủ những quầy gắp thú bông ở Hạ Môn đều nhớ mặt Trần Chí Thông. ‘Họ thường xuyên mời tôi ăn cơm, mong tôi đừng chơi nữa. Họ không muốn bị lỗ thêm.’ – Anh chia sẻ
.


‘Tôi chơi trò này lần đầu tiên vào tháng 7/2015. Một lần đang đi dạo trong trung tâm thương mại, tôi vô tình nổi hứng muốn chơi thử, không hề hy vọng sẽ được giải. Chẳng qua chỉ là một cách tiêu khiển thôi.’ Tuy nhiên, hầu như lần nào anh cũng gắp được thú bông. Lần nhiều nhất anh gắp được hơn 100 thú bông.



Tôi không thích gấu bông hay búp bê. Nhưng tôi thích quá trình gắp món đồ chơi này. Cảm giác ấy kích thích vô cùng. Hơn nữa, lần nào tôi cũng chơi với tâm trạng thoải mái. Những con thú bông này đều có giá khoảng 10 tệ (36.000 đồng), nên không gắp được thì bỏ. Chẳng tổn thất nhiều.’ – Anh nói.



Dù vậy, để gắp được thú bông, chỉ may mắn thôi chưa đủ. Anh phải quan sát và căn lúc máy gắp có thể gắp chính giữa thú bông, để chúng không bị rơi xuống. Ngoài ra, gắp vào phần nào của thú bông để không bị trượt cũng vô cùng quan trọng.

Theo Báo Đất Việt

Tin tức mới nhất