2 nụ hôn 'cố gắng thật mà vẫn giả trân' của Nhã Phương trên phim

Không chỉ bị chê trách ở những cảnh khóc mà đến cảnh hôn, Nhã Phương cũng không thoát khỏi sự soi xét của người xem.

Cây Táo Nở Hoa

Bộ phim Cây Táo Nở Hoa với sự góp mặt của Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân, Song Luan, Trương Thế Vinh đang thu hút nhiều người xem. Trong số đó, diễn xuất của Nhã Phương luôn được cư dân mạng để ý từng ly từng tí.

2 nụ hôn cố gắng thật mà vẫn giả trân của Nhã Phương trên phim-1
Tạo hình của Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa

Mới đây, trong tập 25, có phân cảnh Nhã Phương hôn môi Văn Anh giữa đồn công an. Sự việc bắt đầu khi Ngọc (Thái Hòa) đưa vợ chồng Báu (Nhã Phương) - Quân (Văn Anh) lên phường vì cãi nhau. Bất chấp thái độ giận dữ của Ngọc, Báu cố cãi lại và bênh chồng mình.

Trước khi bị Ngọc lôi về nhà, Báu còn bất chấp quay ra hôn môi Quân trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

2 nụ hôn cố gắng thật mà vẫn giả trân của Nhã Phương trên phim-22 nụ hôn cố gắng thật mà vẫn giả trân của Nhã Phương trên phim-3
Nụ hôn của Nhã Phương dành cho Văn Anh bị cho là giả trân

Ngay sau nụ hôn giữa Nhã Phương và Văn Anh lên sóng, cư dân mạng được dịp bàn tán, với hàng loạt bình luận nổ tung. Khán giả chê Nhã Phương hôn không thật, có lẽ vì cô sợ Trường Giang ghen nên chỉ hôn cho có lệ. 

Đây được xem là một nụ hôn giả trân chỉ đứng sau nụ hôn trong bộ phim Trạng Quỳnh mà Nhã Phương tham gia cách đây hơn 2 năm.

2 nụ hôn cố gắng thật mà vẫn giả trân của Nhã Phương trên phim-4
Những nhận xét của dân mạng về diễn xuất của Nhã Phương

Ngoài những ý kiến nhận xét về nụ hôn, diễn xuất của Nhã Phương cũng khiến khán giả tranh cãi. Hầu hết đều dành lời khen cho sự cố gắng nỗ lực của cô trừ những tình huống khóc đơ cứng và hôn giả trân.

Trạng Quỳnh

Tham gia diễn xuất trong phim Trạng Quỳnh cách đây hơn 2 năm, Nhã Phương mang đến hình ảnh cổ trang lạ lẫm. Không còn nhiều nước mắt như phần lớn phim trước đây, cô thể hiện nét tính cách lém lỉnh và mạnh mẽ hơn. Đây là bộ phim cuối Nhã Phương thực hiện trước khi kết hôn với Trường Giang.

2 nụ hôn cố gắng thật mà vẫn giả trân của Nhã Phương trên phim-5
Nhã Phương và Quốc Anh trong phim Trạng Quỳnh

Trong phim, nhân vật Điềm của Nhã Phương có mối tình hóm hỉnh, dễ thương nhưng không ít trắc trở với Trạng Quỳnh (Quốc Anh). Nữ diễn viên có nhiều cảnh tình tứ và màn khóa môi lãng mạn với bạn diễn kém 8 tuổi.

Có lẽ khoảng cách tuổi tác đã khiến Nhã Phương không mấy thoải mái khi hôn Quốc Anh. Dù là cảnh lãng mạn nhưng khán giả lại không cảm nhận được tình cảm mà họ dành cho vai diễn yêu đương này.

2 nụ hôn cố gắng thật mà vẫn giả trân của Nhã Phương trên phim-6
Nụ hôn không chút cảm xúc của Nhã Phương và Quốc Anh

Cách đây không lâu, NSƯT Thành Lộc cũng lên tiếng chê trách Nhã Phương thiếu kĩ năng, cần học hỏi thêm nếu muốn làm nghề chuyên nghiệp. Thời gian qua, bà xã của Trường Giang cũng liên tục gặp vận đen khi bị đạo diễn phim 1990 tố về thái độ làm việc.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nuh-hon-gia-tran-cua-nha-phuong-trong-cay-tao-no-hoa-n-264066.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao