Thanh niên xăm hình Pikachu bị bố bạn gái nhận lầm là quái vật và cái kết phũ

Câu chuyện hình xăm ngày về ra mắt luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, vắt óc...

Chuyện hình xăm không còn hiếm trong xã hội hiện đại thế nhưng vẫn có rất nhiều phụ huynh định kiến khi thấy con gái đưa về một cậu bạn trai có xăm hình. Câu chuyện của chàng trai dưới đây là một minh chứng cho việc "xã hội hiện đại nhưng chỉ 'hại điện' vì hình xăm".

Số là, thanh niên này mê truyện tranh và xem phim hoạt hình từ bé nên đã quyết định xăm hình con Pikachu lên tay. Chỉ là ngày về ra mắt bị bố bạn gái phát hiện và ông còn tưởng nhầm đó là một con "quái vật". Cái kết là chàng trai này phải nhận "quả đắng" từ bố vợ tương lai. 

Câu chuyện được thanh niên trải lòng trên diễn đàn mạng xã hội:

Thanh niên xăm hình Pikachu bị bố bạn gái nhận lầm là quái vật và cái kết phũ-1

"Mình ra trường được 2 năm, tuổi trẻ có phần nông nổi, thích xem phim và đọc truyện tranh Pokemon, kể cả các bản mở rộng nên khi lên năm 2 đại học, mình đi làm thêm có tiền dư ra, quyết định xăm hình Pikachu lên bắp cẳng tay phải. Hình cũng nhỏ nhỏ xinh xinh thôi, xăm màu hẳn hoi, trông cũng đáng yêu. Ngoài ra thì không xăm cái gì nữa…

Từ lúc ra trường được nửa năm thì bắt đầu có người yêu, đến nay cũng được 1 năm rưỡi. Tính ra mắt bố mẹ người yêu sau Tết nhưng dính đúng dịch nên không ra mắt được. Tuần vừa rồi mới ra mắt vậy mà sau khi nói chuyện, bố người yêu thấy mình có hình xăm Pikachu trên tay liền về nói với bạn gái là: “Mày yêu thằng nào không yêu, yêu mấy thằng xăm mình, nó xăm con quái vật trên bắp tay ấy, hổ báo cáo chồn, dân xã hội, sau này lấy nhau về nó đánh cho thì đừng đổ tại bố mẹ không nói trước. Thôi bỏ đi mà yêu thằng khác cho tử tế con à”!

Từ bé đến giờ mình chưa đánh ai bao gi thậm chí chửi bậy mình còn ít chửi. Mình cũng hiền lành như bụt, còn có phần nhát gái. Vậy mà bố người yêu bảo mình hổ báo cáo chồn, dân xã hội xăm mình các kiểu.

Thanh niên xăm hình Pikachu bị bố bạn gái nhận lầm là quái vật và cái kết phũ-2
Bố người yêu có ánh mắt nhìn mình không thích mình lắm. Giờ vẫn còn những người có thành kiến về hình xăm vậy sao (Hình minh họa)

Mà sao bố người yêu cũng không biết hình đó là hình Pikachu, bảo là quái vật màu vàng? Không hiểu kiểu gì. Giờ làm như thế nào nhỉ? Chẳng nhẽ tẩy đi… chứ mình là mình thấy thái độ ngày hôm ấy với lời người yêu mình truyền đạt lại thì không sai rồi. Bố người yêu có ánh mắt không thích mình lắm. Giờ vẫn còn những người có thành kiến về hình xăm vậy sao?"

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Hài nhất là chi tiết hình xăm Pikachu lại bị bố người yêu cho là "quái vật màu vàng".

Đúng là ở xã hội hiện đại việc xăm hình không còn xa lạ nhưng với một số bậc phụ huynh thì điều này vẫn chưa thực sự khiến họ hài lòng. Nhiều người cũng chỉ vì chuyện con rể tương lai xăm hình mà bắt con gái chia tay thế nên trường hợp của thanh niên này cũng không ngoại lệ.

"Nghĩ Pikachu mà bảo quái vật màu vàng thì cười chết mất; Tại sao bạn lại chọn con đó mà xăm, sao không xăm con nào sang trọng hơn tí; không sao đâu bạn, xóa đi là được hoặc không thì xăm con khác dễ thương hơn; Dù sao cũng chỉ là bố người yêu chứ có phải người yêu ý kiến đâu, rồi bác ấy cũng sẽ quen với con quái vật đó thôi bạn ạ"... là những ý kiến bình luận hài hước của dân mạng để lại.

Các chàng trai lưu ý khi về ra mắt nhà bạn gái nếu có hình xăm, tuyệt đối không được để lộ nhé!

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-xam-hinh-pikachu-bi-bo-ban-gai-nhan-lam-la-quai-vat-n-228902.html

hình xăm người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao