Nước tẩy trang Pháp giá rẻ ‘đốn tim’ các TikToker

Là dòng nước tẩy trang đến từ Pháp, Centifolia Micellar Water không chỉ “ghi điểm” với hội chị em làm đẹp, mà còn “đốn tim” loạt TikToker với chất lượng tuyệt vời nhưng giá lại “hạt dẻ”, chưa đến 200.000 đồng cho 1 chai 500ml.

Nước tẩy trang Pháp giá rẻ ‘đốn tim’ các TikToker-1

Hàng loạt TikToker review tẩy trang Centifolia

Nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu của những cô nàng thường xuyên trang điểm. Tuy nhiên để tìm một sản phẩm giá tốt, vừa làm sạch sâu vừa phù hợp với làn da thì không phải chuyện dễ. Vậy nên khi vừa xuất hiện, nước tẩy trang Centifolia đã thu hút sự chú ý khi đáp ứng được nhu cầu của hội chị em về một sản phẩm làm sạch lớp trang điểm chuyên nghiệp mà giá lại phải chăng.

Nước tẩy trang Pháp giá rẻ ‘đốn tim’ các TikToker-2

 Centifolia Micellar Water giúp làm sạch sâu kể cả lớp makeup khó trôi

Nước tẩy trang Centifolia Micellar Water là sản phẩm best-seller của thương hiệu Centifolia® đến từ nước Pháp. Với gần 40 năm kinh nghiệm, Centifolia® là một trong những thương hiệu tiên phong nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm hữu cơ dưỡng da tại Pháp.

Đồng thời, Centifolia Micellar Water còn đạt chứng nhận Ecocert - chứng nhận hữu cơ nổi danh thế giới được cấp cho các dòng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên và hữu cơ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về công thức, quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản. Dòng nước tẩy trang này không chỉ nổi danh ở Pháp mà còn được hội skincare ở nhiều nước trên thế giới yêu thích vì thân thiện với làn da và môi trường.

Nước tẩy trang Pháp giá rẻ ‘đốn tim’ các TikToker-3

 Nước tẩy trang hữu cơ Centifolia Micellar

Nước tẩy trang Centifolia Micellar Water có chiết xuất chính từ dầu lá Bạch quả, loại cây này có hình quạt và đã xuất hiện từ lâu tại châu Á, Hoa Kỳ và các nước châu Âu.

Nổi tiếng là một loại thảo dược quý hiếm, lá Bạch quả chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, góp phần hạn chế tình trạng lão hóa da và bảo vệ làn da trước tác động xấu từ môi trường. Chính vì lý do đó mà Centifolia đã lựa chọn tích hợp chiết xuất này vào sản phẩm tẩy trang dạng Micellar của Centifolia Micellar Water.

Nhờ đặc tính chuyên biệt từ lá bạch quả và công nghệ làm Micellar, sản phẩm có khả năng hòa tan các sản phẩm makeup khó trôi như kem nền, eyeliner, mascara và các loại kem chống dạng waterproof.

Nước tẩy trang Pháp giá rẻ ‘đốn tim’ các TikToker-4

Nước tẩy trang Centifolia Micellar Water có chiết xuất lá Bạch quả, Lô hội...

Cũng được biết đến với đặc tính làm dịu, chiết xuất lá Bạch quả trong sản phẩm sẽ làm cho nước micellar trở nên lý tưởng để làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Ngoài ra, khi được kết hợp Glycerin và Lô hội, sản phẩm sau khi lướt lên da mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và tươi mát.

Nước tẩy trang Pháp giá rẻ ‘đốn tim’ các TikToker-5

Sau một ngày dài làn da phải đối mặt với bụi bẩn, ô nhiễm hoặc lớp trang điểm dày, nước tẩy trang Centifolia Micellar Water sẽ là thứ bạn cần nhất vào cuối ngày.Hiện tại, thương hiệu Centifolia đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối tại các đại lý mỹ phẩm chính hãng.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nuoc-tay-trang-phap-gia-re-don-tim-cac-tiktoker-n-290899.html

tẩy trang mỹ phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao