Nuôi thú cưng cũng cần hợp mệnh để 'tiền tài về như thác đổ'

Thú cưng là những con vật rất đáng yêu, đem lại không khí vui vẻ cho gia đình. Có thể bạn không biết, việc lựa chọn thú cưng theo phong thủy chúng mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Nuôi thú cưng là sở thích của rất nhiều gia đình. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, việc nuôi thú cưng còn có thể đem lại may mắn, tiền tài nếu chúng ta biết lựa chọn vật nuôi hợp mệnh. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mệnh Kim

Trong thuyết ngũ hành, người mệnh kim hợp với các loài chim nhất đặc biệt là người tuổi Tỵ, Ngọ. Riêng người tuổi Dần, Mùi không nên chọn chim nuôi vì gây ra điều xấu, ngũ hành bản mệnh của họ thuộc Mộc, mà Kim khắc Mộc. Người mệnh Kim cũng hợp nuôi mèo vì mèo thuộc Mộc, Kim có thể át chế Mộc. Các chú mèo được người mệnh Kim nuôi sẽ ngoan ngoãn, vâng lời hơn.

Nuôi thú cưng cũng cần hợp mệnh để tiền tài về như thác đổ-1

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên nuôi chó vì chó thuộc hành Thổ, dễ dàng tuân phục bởi những người mệnh Mộc. Trong đó, người tuổi Mão, Dần thích hợp nuôi chó nhất. Để mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng thì các gia chủ mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn nuôi cá. Trong đó, nuôi 1 con cá màu đen và 8 con cá màu vàng là hợp lý nhất.

Mệnh Thủy

Thủy vốn là nước nên người thuộc hành Thủy dù là nuôi con vật như cá cảnh và rùa đều hợp mệnh. Khi chọn nuôi cá bạn có thể chọn những loại cá như cá vàng, cá koi, cá rồng đen, cá huyền anh vũ, … Mệnh Thủy cũng hợp nuôi rùa, rùa là loài vật thuộc hành Hỏa, do Thủy thắng Hỏa nên sẽ đem lại sự cát tường khiến mọi việc đều suông sẻ, như ý cho người mệnh thủy.

Nuôi thú cưng cũng cần hợp mệnh để tiền tài về như thác đổ-2

Mệnh Hỏa

Theo phong thủy, nuôi chim sẽ mang lại thịnh vượng cho người mệnh Hỏa. Việc chăm sóc chim sẽ giúp người mệnh này khắc chế tính nóng nảy, sử bộc phát, trở nên hiền hòa, kiên nhẫn, tỉ mỉ hơn. Ngoài ra, chim thuộc hành Kim sẽ không át chế hỏa. Chúng sẽ nằm trong tầm kiểm soát của người mệnh Hỏa.

Mệnh Thổ

Nuôi cá sẽ giúp tăng thêm sự quyến rũ và nhân duyên cho người mệnh Thổ trong tình cảm. Đồng thời, họ cũng sẽ thu được tài lộc, may mắn trong kinh doanh. Trong phong thủy, cá thuộc dương Thủy, có khả năng mang đến trí tuệ, tiền bạc, vận may. Nước cũng sẽ tưới cho đất thêm màu mỡ, tơi xốp.

Bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Emdep.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/nuoi-thu-cung-cung-can-hop-menh-de-tien-tai-ve-nhu-thac-do-20201012150732325.htm?fbclid=IwAR14GZn-3NrXO0FfDQvxhdKqa0sN3rYtJkF6fOxdhD0G-m8zf4uQ9MyMpwU

thú cưng phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao