Sao 'Bao Thanh Thiên' ra tòa vì hiếp dâm

Nam diễn viên Nữu Thừa Trạch chắp tay chào ký giả, khi xuất hiện tại tòa án cấp cao ở Đài Bắc chiều 14/10.

Xuất hiện tại phiên xử, Nữu Thừa Trạch tóc bạc trắng, vóc dáng gầy hơn. Nam diễn viên giữ phong thái bình thường, không trao đổi gì về vụ án, cũng không biện minh cho mình. Anh chỉ nói "Cảm ơn" rồi rời đi.

Theo tờ Apple Daily, Nữu Thừa Trạch đã liên tiếp kháng cáo, phủ nhận tấn công tình dục nạn nhân và khẳng định hai bên có quan hệ đồng thuận. Vì thế, tòa án phải mở phiên xử tiếp theo. Một nguồn tin cho hay nạn nhân được mời tới phiên tòa nhưng không xuất hiện, do yếu tố tâm lý.

Sao Bao Thanh Thiên ra tòa vì hiếp dâm-1
Diễn viên Nữu Thừa Trạch đến tòa hôm nay 14/10.

Trước đó, trong các phiên xử năm 2019 và đầu 2020, tòa cáo buộc Nữu Thừa Trạch tấn công tình dục bạn diễn nữ trong đoàn phim Happy Horse hồi 2018.

Theo lời khai của nạn nhân, Nữu Thừa Trạch mời các đồng nghiệp trong đoàn về nhà tiệc rượu, sau đó khi tất cả đã no say và rời đi, tài tử giữ mình cô lại. Anh tấn công tình dục cô gái trên sofa, sau đó do "trên bảo dưới không nghe", anh đã tấn công cô bằng ngón tay.

Nạn nhân phản ứng dữ dội, kiên quyết từ chối và nằm co quắp trên sofa, khiến Nữu Thừa Trạch không giao cấu được, đành để cô gái đi. Nạn nhân sau đó gọi cho bạn bè giúp đỡ đưa đến bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em khám và giúp ổn định tinh thần. Cô gái sau đó trình báo cảnh sát.

Khi vụ việc nổ ra gây xôn xao dư luận, Nữu Thừa Trạch đền cho nạn nhân 2 triệu NDT, nhưng vẫn bị truy tố. Qua một số phiên xử, tới tháng 4 năm nay, tòa án vẫn tuyên anh án 4 năm tù. Bị kết án, Nữu Thừa Trạch không chấp nhận, cho rằng hai bên có quan hệ tình cảm từ trước, quan hệ là tự nguyện.

Trong khi đó, luật sư của nạn nhân khẳng định cô gái đã "mím môi, nghiêng đầu, né tránh, đẩy lùi" để tỏ rõ sự chối bỏ, nhưng Nữu Thừa Trạch vẫn tấn công. Tòa cho rằng lý lẽ tài tử Bao Thanh Thiên đưa ra không đủ mạnh, không phù hợp thực tế.

Phản bác điều này, Nữu Thừa Trạch khăng khăng rằng "cô gái đã không phản ứng gay gắt, thậm chí có xô đẩy nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng, khiến anh không thể đánh giá được ý định của đối phương, điều này là do nhận thức giữa hai bên có sự sai lệch".

Sao Bao Thanh Thiên ra tòa vì hiếp dâm-2
Nữu Thừa Trạch kiên quyết không nhận tội.

Diễn viên Nữu Thừa Trạch nổi tiếng với vai Bàng Dục trong Bao Thanh Thiên bản kinh điển năm 1993. Từ thập niên 2000, anh chuyển sang làm đạo diễn, dàn dựng nhiều phim ăn khách như Love (Triệu Vy, Thư Kỳ đóng chính), Khẩn Đinh, tình yêu của tôi (diễn viên Trương Quân Ninh, Bành Vu Yến)...

Tài tử 52 tuổi có đời tư nhiều ồn ào. Anh từng tiết lộ năm 2006 là giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời vì bị bạn gái bỏ, sự nghiệp không thuận lợi... Anh sống thác loạn, chìm đắm trong tình dục và rượu để bớt chán nản.

Anh còn từng cưỡng hôn một cô gái lạ gặp trên phố. Sau đó, Nữu Thừa Trạch tự cảm thấy tội lỗi, kiềm chế bản thân để sống nề nếp hơn. Năm 2014, Nữu Thừa Trạch nhận hai năm án treo vì xâm nhập trái phép một khu quân sự ở Đài Loan.

Sao Bao Thanh Thiên ra tòa vì hiếp dâm-3
Nữu Thừa Trạch đóng "Bao Thanh Thiên", vai Bàng Dục (phải).

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/sao-bao-thanh-thien-ra-toa-vi-hiep-dam-4176548.html

Nữu Thừa Trạch Bao Thanh Thiên Hiếp dâm

Tin tức mới nhất