Nóng: Ô tô bán tải tông nhiều xe máy ở Phú Yên, 4 người chết, nhiều người bị thương trong đó có học sinh

Có ít nhất 4 người đã tử vong vì bị xe ô tô bán tải do nam tài xế có dấu hiệu say xỉn điều khiển tông trúng. Ngoài ra, còn có nhiều người cũng bị thương, trong đó có học sinh.

Tối ngày 30/11, Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô và nhiều xe máy khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, khoảng 19h cùng ngày, ô tô bán tải (BKS 78C-085.44) lưu thông trên đường Phước Tân - Bãi Ngà. Khi đến đoạn thuộc thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa thì bất ngờ tông vào nhiều xe máy và xe đạp điện khiến nhiều người bị văng hàng mét trên đường.

Nóng: Ô tô bán tải tông nhiều xe máy ở Phú Yên, 4 người chết, nhiều người bị thương trong đó có học sinh-1
Hiện trường vụ việc

Theo ông Võ Đình Tiến – Chủ tịch UBND huyện Đông Hoà, có 7 người đi trên xe máy và xe đạp điện bị ô tô tông văng, nằm la liệt trên đường. Trong đó có 4 người được xác định đã tử vong, 3 người bị thương nặng.

Tài xế ô tô được xác định là Võ Duy Đô (31 tuổi, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên). Theo người dân, tài xế này có dấu hiệu say xỉn.

Nóng: Ô tô bán tải tông nhiều xe máy ở Phú Yên, 4 người chết, nhiều người bị thương trong đó có học sinh-2
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường

Ngay sau tai nạn, người dân gần đó chạy ra hô hoán cùng hỗ trợ đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Trong đó những người bị thương nặng được đưa ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định (TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Tại hiện trường, một số xe máy bị dính chặt vào đầu xe ô tô bán tải. Các phương tiện đều bị hư hỏng.

Hiện Công an tỉnh Phú Yên đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nong-o-to-ban-tai-tong-nhieu-xe-may-o-phu-yen-4-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-thuong-trong-do-co-hoc-sinh-2201911203845306.htm

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất