Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm dưới status xác nhận hẹn hò

Sau khi đọc tâm thư của vợ cũ Hoài Lâm, Ốc Thanh Vân đã để lại 5 gạch đầu dòng nhắn nhủ Cindy Lư.

Mấy ngày nay, lướt mạng xã hội sẽ thấy dân tình đang lời qua tiếng lại để bàn về chuyện Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G chính thức xác nhận hẹn hò.

Đặc biệt, không chỉ dân mạng mà Ốc Thanh Vân cũng đã để lại bình luận khen ngợi Cindy Lư: "Em bản lĩnh. Khéo léo và thông minh. Trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng", ngay lập tức đã khiến netizen nổ ra cuộc "khẩu chiến".

Nhiều người cho rằng Cindy Lư không phải cô gái khéo léo vì bất ngờ lôi Hoài Lâm vào cuộc, thậm chí còn tiết lộ đời tư hiện tại của chồng cũ trong khi nam ca sĩ lại quyết giữ kín bưng suốt thời gian qua. 

Đặc biệt, trong tâm thư có đoạn Cindy Lư viết: "Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm".

Câu nói này khiến dân mạng cho rằng cô không hề tinh tế, thậm chí còn làm rộ nghi vấn cô đang cố ý "đá xéo", nói xấu Hoài Lâm. Chính vì những lý do này, một bộ phận "thánh bình luận" trên mạng xã hội không đồng tình với những lời khen ngợi Ốc Thanh Vân dành cho Cindy Lư.

Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm dưới status xác nhận hẹn hò-1
Ốc Thanh Vân là một trong những sao Việt công khai nhắn nhủ và động viên Cindy Lư giữa liên hoàn ồn ào tình ái

Bên dưới bình luận của Ốc Thanh Vân, Cindy Lư đã xoá bỏ/ẩn đi những lời nhận xét tiêu cực để tránh ảnh hưởng đến đàn chị. Ngoài ra, vợ cũ Hoài Lâm cũng đáp lại Ốc Thanh Vân: "Dạ em cảm ơn chị Ốc nhiều lắm".

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng Ốc Thanh Vân chỉ nêu suy nghĩ cá nhân để động viên đàn em nên không đáng bị mang ra mổ xẻ và chỉ trích thế kia.

Hiện tại, Cindy Lư cũng tắt tính năng bình luận để hạn chế đọc những lời phê phán, chê bai không đáng có, cô chia sẻ thêm: "Em/con cảm ơn mọi người nhiều lắm. Cảm ơn vì mọi người vẫn ở bên và tin tưởng, con cũng không dám hứa trước ở tương lai điều gì, nhưng nếu ngày nào mọi người còn tin thì con vẫn sẽ sống không để mọi người thất vọng".

Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm dưới status xác nhận hẹn hò-2
Chiều ngày 9/5, vợ cũ Hoài Lâm đã tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân và viết lời nhắn nhủ gửi dân mạng


Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm dưới status xác nhận hẹn hò-3
Nhiều người cho rằng Ốc Thanh Vân chỉ đang nêu suy nghĩ cá nhân để an ủi Cindy Lư nên không đáng bị chỉ trích


Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm dưới status xác nhận hẹn hò-4
Sau khi Cindy Lư viết tâm thư, Hoài Lâm chưa có động thái nào liên quan trên MXH

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/oc-thanh-van-gay-tranh-cai-nay-lua-khi-khen-vo-cu-hoai-lam-duoi-status-xac-nhan-hen-ho-cindy-lu-phan-hoi-ra-sao-2202195174137656.htm

Hoài Lâm Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất