Ốc Thanh Vân lần đầu đưa con trai út đi event

(2Sao) - Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đưa con trai út dự một sự kiện tại Bến Tre, tại đây, mẹ con nữ diễn viên hội ngộ bộ ba diễn viên nhí của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Sau bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ gây được tiếng vang trong công luận, các diễn viên nhí của phim như Thanh Mỹ, Thịnh Vịnh và Trọng Khang cũng nhận được nhiều sự chú ý. Vừa qua, trong sự kiện hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới 2015 tại Bến Tre, cả ba đã có dịp hội ngộ. Ngoài ra, tham dự sự kiện này còn có nữ diễn viên Ốc Thanh Vân.



Tham gia chương trình, bà mẹ ba con không ngại dẫn theo hai quý tử đi cùng là Coca - con trai đầu lòng của Ốc Thanh Vân và Cacao. Tuy mới hơn 9 tháng tuổi nhưng Cacao tỏ ra khá hiếu động. Cậu bé thích thú khi được mẹ cho leo trèo cùng anh cả.

Ngoài việc tham gia sự kiện, Ốc Thanh Vân cùng bộ ba diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" còn đến thăm, trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Dù phải di chuyển liên tục nhưng 3 thiên thần nhỏ của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" không tỏ ra mệt mỏi, trái lại rất vui tươi.





















Các diễn viên nhí rất vui vẻ vui chơi cùng các bạn đồng trang lứa.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất