Ôm Guitar hát 'Anh muốn em sống sao', nữ sinh trường Công nghiệp khiến các chàng say mê

Vừa đàn vừa hát “Anh muốn em sống sao” của một cô gái đang được cư dân mạng truyền tay bởi giọng ca đầy cảm xúc.



Mới đây, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một cô gái ngồi ôm cây đàn guitar cover hit "Anh muốn em sống sao" của nữ ca sĩ Bảo Anh được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn xã hội. Clip thực hiện rất đơn giản, chỉ một góc quay duy nhất; cô gái với trang phục giản dị, ngồi trên chiếc giường vừa đàn vừa hát nhưng giọng hát và phím đàn của cô đã khiến người nghe rung động.
 


Cô gái gây sốt khi vừa ngồi đàn vừa hát hit “Anh muốn em sống
sao” của ca sĩ Bảo Anh.

 

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân một người bạn của cô gái, clip này đã thu hút gần một triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận, ngợi khen chất giọng cùng khả năng đánh đàn của nhân vật nữ chính.

Sau khi đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thân thế bí ẩn của cô gái trong clip đã nhanh chóng được cư dân mạng truy tìm ra. Bạn nữ xinh đẹp tên là Hồng Ngọc - biệt hiệu thường gọi Shin Gầy Gò, sinh ngày 19/11/1995, đến từ Thái Bình. Hiện, Hồng Ngọc đang là sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên.
 

Theo chia sẻ từ bạn bè Ngọc cho biết, cô không những đàn giỏi hát hay mà trong học tập Ngọc còn thường xuyên đạt được kết quả cao và rất được lòng thầy cô, bạn bè yêu mến. Vốn có niềm đam mê âm nhạc cùng sở trường thích chơi đàn Guitar, tính đến thời điểm hiện tại Hồng Ngọc đã cover, đàn hát được hơn 10 ca khúc với đủ các thể loại: Chiếc khăn gió ấm, Chúc bé ngủ ngon, Tình nồng, Chú ếch con, Một giờ sáng...
 

Một số hình ảnh ở cuộc sống thường ngày của nữ sinh viên Công nghệp - Hồng Ngọc:
 

>>>'Nơi này có anh" phiên bản "em trai' Sơn Tùng M-TP gây sốt

>>>Cặp đôi gây náo loạn phố Tây Bùi Viện với màn song ca hit 'Anh' cực đỉnh


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/om-guitar-hat-anh-muon-em-song-sao-nu-sinh-truong-cong-nghiep-khien-cac-chang-say-me-n-110841.html

đàn guitar cô gái Công nghiệp khiến triệu chàng trai say mê sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao