Ơn giời, cuối cùng Lưu Diệc Phi cũng chịu lộ diện cùng chồng và con trai!

(2Sao) - Tạo hình Bạch Thiển của Lưu Diệc Phi trong "Tam sinh tam thế" bản điện ảnh được đánh giá là có khí chất thần tiên, như từ trong truyện bước ra.

Là một trong những dự án điện ảnh được chú ý nhất năm nay, "Tam sinh tam thế" là tác phẩm có sự tham gia của hai diễn viên đình đám nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay là Dương Dương và Lưu Diệc Phi. Với nội dung chuyển thể từ tác phẩm văn học mạng rất được yêu thích cùng dàn diễn viên ngôi sao, "Tam sinh tam thế" dễ dàng thu hút được sự chú ý của dư luận và được đánh giá là hấp dẫn hơn bản truyền hình của Dương Mịch. Tuy nhiên đây cũng là tác phẩm rất giỏi trong việc bảo mật thông tin và hình ảnh bởi chưa từng công bố tạo hình của các diễn viên trong phim.






Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim đã tung ra poster với chủ đề "Khái niệm". Khác với bản truyền hình, vai diễn Dạ Hoa của Dương Dương xuất hiện trong bộ trang phục trắng và cho thấy được vẻ tuấn tú của mỹ nam được mô tả đẹp nhất truyện. Trong khi đó, Bạch Thiển của Lưu Diệc Phi được đánh giá là "ăn đứt" Dương Mịch khi cho thấy khí chất thần thiên thoát tục dù tạo hình hết sức đơn giản.


Bên cạnh đó, hình ảnh của cậu bé Bành Tử Tô trong vai Bạch Thần, con trai của Bạch Thiển và Dạ Hoa cũng được tiết lộ. Với gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, cậu bé này đang được các cư dân mạng hết sức quan tâm. Trước đó, cậu từng thể hiện thành công vai con trai của Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) trong "Bên nhau trọn đời".




"Dương Dương để tóc này đẹp hơn búi tóc nữa. Còn Lưu Diệc Phi thì bao năm rồi thần thái khí chất vẫn như vậy thậm chí còn có phần nhỉnh hơn xưa. Đây mới đúng là cảnh tiên nè".

"Đẹp đến không thể chê được một điểm nào luôn, từ khung cảnh, bố cục poster cho đến tranh phục, tóc tai, thần thái nhân vật. Cái gọi là vợ chồng thần tiên là đây chứ đâu, chỉ với xiêm y giản dị, kiểu tóc không chút cầu kì, chỉ với góc mặt nghiêng tuyệt mỹ đối nhau đã đủ khiến ai nhìn vào cũng dễ rối loạn khả năng ngôn ngữ".

"Đây đích thực là Dạ Hoa của tôi rồi. Cái ánh mắt ôn nhu thâm tình đó, góc nghiêng hoàn hảo như tượng tạc đó, đôi mày khẽ chau biểu lộ đau khổ, nhớ nhung đó. Mọi thứ đều rất gần với những gì tôi tưởng tượng. Sao lại có thể đẹp đến nhường này".

"Từ khi xem phim ngôn tình đến giờ, đây là lần đầu tiên tôi cảm nhận được nhân vật bước ra từ trong nguyên tác".

"Cầu trời Việt Nam có mua bản quyền chiếu rạp phim này với phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao