Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với cảnh nóng táo bạo trong "Dạ Khổng Tước"

(2Sao) - Nhà sản xuất đã tung trailer "Dạ Khổng Tước" với rất nhiều cảnh nóng.

Vào ngày hôm qua 28/4, nhà sản xuất của "Dạ Khổng Tước" đã chính thức tung traier cho bộ phim, điểm nhấn trong trailer này có thể thấy đó là rất nhiều cảnh nóng táo bạo của Lưu Diệc Phi cùng các bạn diễn nam. Trước đó Lưu Diệc Phi đã tiết lộ cô phải khỏa thân hoàn toàn trong bộ phim nghệ thuật này.

Trailer khá "nóng" của Dạ Khổng Tước

Dạ Khổng Tước kể về một cô gái Hoa kiều tại Pháp tên Elsa do Lưu Diệc Phi thủ vai chính. Elsa là một cô gái trẻ mang đâm truyền thống phương Đông, cô luôn hết mình trong tình yêu cũng như cuộc sống. Tại đây, cô đã gặp hai chàng trai cũng đem lòng yêu cô là 
nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh thủ vai) và bậc thầy hình xăm Kiến Dân (Lưu Diệp thủ vai). 

Mối quan hệ của cả ba người gắn chặt với loài bướm xinh đẹp và bí ấn, sau này để lưu giữ kỉ niệm Elsa đã xăm hình Dạ Khổng Tước trên lưng như minh chứng cho quá khứ không thể nào quên.










Trong quá trình làm phim, đạo diễn Đới Tư Kiệt đã không ngừng khen ngợi diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng như khả năng nói tiếng Pháp của cô. Riêng với Lưu Diệc Phi cô tâm sự rằng vai diễn trong Dạ Khổng Tước là một bước ngoặt với sự nghiệp diễn xuất của cô, khi cô sẵn sàng tử bỏ hình ảnh thanh thuần để trưởng thành một cách táo bạo hơn.

Dạ Khổng Tước là đẹp như mơ với những cảnh quay đầy nghệ thuật tại cả Paris và Thành Đô (Trung Quốc), phim sẽ bắt đầu được công chiếu vào ngày 20/5 tới tại cả Pháp và Trung.

Poster Lưu Diệc Phi trong phim

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất