Oneway trở thành đại lý phân phối sản phẩm Apple

Tháng 9/2024, Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Oneway Việt Nam trở thành một đại lý phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam.

Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển quan trọng của Oneway trong việc mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm Apple chính hãng. Sự kiện này cũng khẳng định uy tín của Oneway trong lĩnh vực bán lẻ, cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

Theo đó, Oneway cam kết cung cấp chính hãng các dòng sản phẩm Apple mới nhất như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch,... mới ra mắt. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Apple Việt Nam. 

Oneway trở thành đại lý phân phối sản phẩm Apple-1

Oneway trở thành đại lý phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam vào tháng 9/2024

Đồng thời, với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Oneway áp dụng chính sách bán hàng và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm Apple đều được bảo hành chính hãng 12 tháng theo chính sách tại trung tâm bảo hành chính hãng của Apple Việt Nam, đảm bảo quyền lợi tối đa cho các khách hàng đã tin tưởng mua sắm tại Oneway. 

Mua hàng tại Oneway, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Cùng với đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, trả góp,.. sẽ mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng.

Oneway trở thành đại lý phân phối sản phẩm Apple-2

Chính sách bán hàng hấp dẫn, bảo hành chính hãng tại Oneway 

Sắp tới, chi nhánh thứ 8 tại 199 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội sẽ được Oneway khai trương vào ngày 26/9/2024. Đây là một trong những nỗ lực của Oneway nhằm mở rộng hệ thống, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới nhất và mang đến sự tiện lợi tối đa. 

Chỉ sau 1 ngày khai trương cơ sở Oneway Quang Trung, Hà Đông cũng chính là ngày Apple mở bán sản phẩm iPhone 16 tại thị trường Việt Nam. Oneway đang sẵn sàng với nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn như: voucher giảm giá, tham gia mini game nhận quà,... Đây là dịp hiếm có để các iFan có thể “rinh” ngay sản phẩm mình yêu thích với giá hấp dẫn nhất tại Oneway. 

Chuỗi cửa hàng Oneway tại Hà Nội và TP.HCM:

TP.HCM:

- 313 Đường 3/2, P.10, Q.10

- 258 Quang Trung - Phường 10 - Q.Gò Vấp 

- 161 Khánh Hội - P.3 - Q.4. 

Hà Nội:

- 416 Cầu Giấy -  P.Dịch Vọng - Cầu Giấy

- 66 Thái Hà - P.Trung Liệt - Q.Đống Đa

- 71-73 Nguyễn Văn Cừ - P.Ngọc Lâm - Q.Long Biên

- 117 Xã Đàn - P.Phương Liên - Q.Đống Đa

- 199 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội sắp khai trương vào ngày 26/9/2024 

Theo VietNamNet


iPhone Apple Điện thoại

Tin tức mới nhất