Ông bầu Hoàng Vũ: 'Tôi đã lường trước bị thua Lan Trinh ở tòa sơ thẩm'

Ông bầu của nhóm nhạc Amigo cho biết bản thân đã lường trước việc bị xử thua tại phiên sơ thẩm. Ông mong vụ việc được đưa ra xét xử ở phúc thẩm.


Miko Lan Trinh bật khóc sau khi toà tuyên thắng kiện phiên sơ thẩm 

Chiều 12/5, phiên tòa sơ thẩm thứ hai vụ tranh chấp hợp đồng độc quyền ca sĩ, diễn viên giữa ca sĩ Miko Lan Trinh (Nguyễn Võ Lan Trinh ) và công ty Amigo (Giám đốc là ông bầu Hoàng Vũ) diễn ra tại Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM.

Sau phần tranh luận của nguyên đơn, bị đơn, và ý kiến từ đại diện Viện kiểm sát, chủ toạ phiên toà đã quyết định bác yêu cầu đòi Lan Trinh bồi thường 450 triệu đồng của công ty Amigo.

Chúng tôi sẽ kháng cáo lên phúc thẩm

Theo đuổi vụ kiện trong 7 năm và bị thua ở phiên sơ thẩm, luật sư Nguyễn Quốc Cường - đại diện của Amigo - cho rằng: "Phát biểu của Viện kiểm sát và Tòa là chưa căn cứ vào tài liệu của vụ án, cũng không quan tâm đến lý lẽ của chúng tôi".

Theo luật sư, căn cứ theo hợp đồng, Lan Trinh đã có nhiều hành vi vi phạm. Cụ thể, sau một năm công ty đầu tư, nữ ca sĩ bắt đầu tìm mọi phương cách để tránh né các nghĩa vụ ràng buộc mà cô phải thực hiện.

Ông bầu Hoàng Vũ: Tôi đã lường trước bị thua Lan Trinh ở tòa sơ thẩm-1
Lan Trinh khóc khi thắng ở phiên sơ thẩm.

Ngoài ra, cô còn tự ý giữ tiền một số show diễn như show ngày 18/7/2012 của VTV 16 tại Hà Nội và Bar 2000 tại quận 6 vào ngày 20/7/2012.

Luật sư cho rằng việc Lan Trinh đột ngột chấm dứt hợp đồng đã gây ảnh hưởng, thiệt hại rất lớn đến uy tín của công ty, khiến Amigo phải bồi thường cho các đối tác và bên thứ ba.

"Công ty đã gửi công văn yêu cầu Lan Trinh hợp tác để giải quyết những vấn đề này trên tinh thần thương lượng, tôn trọng lẫn nhau, nhằm hạn chế những thiệt hại có thể phát sinh. Tuy nhiên, Lan Trinh không hợp tác làm việc. Không dừng lại ở đó, cô ấy còn có đơn khởi kiện công ty", luật sư Cường nói.

Đại diện của Amigo tiếp tục nhấn mạnh: "Việc Lan Trinh đưa ra thông tin công ty giữ lại 60%, nữ ca sĩ chỉ được chia 40% là không phù hợp. Thu nhập đó là công sức của cả một đội ngũ nhân sự công ty lo về trang phục biểu diễn, trang điểm, hỗ trợ trong quá trình biểu diễn, các khoản phí chi trả cho người tìm kiếm và ký kết hợp đồng… chứ không phải 100% giá trị hợp đồng là công lao của Lan Trinh thực hiện".

Luật sư khẳng định phía công ty chắc chắn sẽ tiếp tục kháng cáo lên phúc thẩm. Ông cho rằng việc Amigo theo đuổi vụ kiện không nhằm đòi bồi thường số tiền 450 triệu đồng.

"Số tiền đó nhỏ thôi, quan trọng chúng tôi muốn làm lành mạnh môi trường làm việc ca sĩ và công ty quản lý", luật sư Cường nhấn mạnh.

Hoàng Vũ: "Tôi đã lường trước được kết quả ở sơ thẩm"

Trao đổi với Zing sau phiên toà, ông Hoàng Vũ cho biết: "Tôi đã biết trước kết quả của ngày hôm nay. Tôi muốn xong sơ thẩm để kháng án đến phúc thẩm. 7 năm qua, tôi theo đuổi vụ kiện, để tìm ra sự thật câu chuyện. Có nhiều vấn đề tôi đã lường trước rồi".

Ông bầu Hoàng Vũ: Tôi đã lường trước bị thua Lan Trinh ở tòa sơ thẩm-2
Hoàng Vũ khẳng định sẽ kháng án lên phúc thẩm.

Theo ông, từ khi thụ lý vụ án đến nay, công ty Amigo đã tốn nhiều thời gian và công sức theo đuổi vụ kiện. Hoàng Vũ cho rằng trong thời gian đó, Lan Trinh liên tục vắng mặt trong các phiên làm việc, hòa giải, công khai chứng cứ gây khó khăn, cản trở cho việc giải quyết vụ án.

Ông khẳng định bản thân bị ảnh hưởng nhiều bởi vụ kiện với Lan Trinh. "Tôi bị mang tiếng lừa đảo, lừa tình Lan Trinh. Cô ấy có đóng góp đồng nào công ty hay cho tôi đâu mà nói lừa đảo. Còn chuyện tình cảm, tôi cũng không ép buộc được ai. Số tiền tôi sở hữu có thể sống được cả đời, không cần lừa đảo ai".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ong-bau-hoang-vu-toi-da-luong-truoc-bi-thua-lan-trinh-o-toa-so-tham-post1083940.html

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao