"Ông bố bỉm sữa" Đặng Siêu bất ngờ với hình ảnh... cho con bú

(2Sao) - Đặng Siêu được cư dân mạng khen ngợi hết lời khi đăng tải những hình ảnh chăm sóc con.

Mới đây, "ông bố bỉm sữa" Đặng Siêu đã đăng tải những bức hình chăm con lên mạng xã hội cá nhân, ngay lập tức những bức hình nhận được sự khen ngợi nhiệt liệt từ phía công chúng. Từ khi Tôn Lệ sinh con thứ 2 là bé Tiểu Hoa, Đặng Siêu đặc biệt quan tâm và chiều chuộng con gái, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chăm sóc con cũng như giúp đỡ Tôn Lệ trong khi cô bật đóng phim.

Đặng Siêu tỉ mỉ chăm con

Anh chia sẻ bản thân không hề thiên vị con gái, yêu quý hai con như nhau



Không lâu trước đây gia đình Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng bị bắt gặp khi đi du lịch tại đảo Tam Á, được biết cả hai vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ đều vô cùng thích biển, cả nhà đều chọn những địa điểm gần biển cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi. Tam Á cũng là nơi cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò vào ngày xưa. 

Đặng Siêu cũng chia sẻ thêm rằng con trai anh rất có năng khiếu nghệ thuật, cậu bé cũng thường xuyên được đưa tới phim trường trong khi bố mẹ bận rộn đóng phim. Về cách dạy con, Đặng Siêu nói: "Tôi thường xuyên chơi với các con hơn, chúng cũng quấn bố hơn, Tôn Lệ có phần khá nghiêm khắc. Tôi có thể dẫn con đi ăn kem mùa đông, trời mưa là chạy ra nghịch nước, thằng bé khá là giống tôi hồi nhỏ".

Cả nhà Đặng Siêu cùng đi nghỉ sau khi hoàn tất lịch trình công việc

Đặng Siêu và con gái


Đặng Siêu thường xuyên chia sẻ ảnh hai con nhưng hiếm khi lộ mặt

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao