Ông bố của năm: Đội Việt Nam chiến thắng, đứng 'cắn chăn' không dám hô to sợ con tỉnh giấc

Biểu cảm đáng yêu của ông bố này đang gây bão trên mạng xã hội trước trận thắng của U23 Việt Nam.

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Iraq trong giải U23 Châu Á đang làm nức lòng hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp cả nước. Suốt 120 phút thi đấu “cân não” với đội bạn để có được tấm vé vào bán kết tại chấm phạt đền đã khiến không chỉ các cầu thủ mà ngay cả người hâm mộ đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng phải thót tim.
 


Clip ông bố trẻ có cách ăn mừng chiến thắng cực độc thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Sau khi trận đấu kết thúc, đêm qua trên mạng xã hội đã xuất hiện clip một ông bố trẻ đã có cách ăn mừng chiến thắng không giống ai. Theo đó khi đang ngồi xem bóng đá, trước những tình huống ghi bàn của đội nhà, người cha trong clip đã “cắn chặt chăn” không dám hô to vì sợ con tỉnh giấc.

Ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý. “Ông bố của năm là đây”, “Ông bố này đáng yêu quá. Đúng là fan ruột của bóng đá. Trong bất cứ trường hợp nào cũng có cách ăn mừng riêng”,… là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, ông bố đáng yêu trên có tên Nguyễn Thành Công, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cũng như nhiều người đàn ông khác, anh Công có niềm đam mê với bóng đá và đặc biệt là đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Ông bố của năm: Đội Việt Nam chiến thắng, đứng cắn chăn không dám hô to sợ con tỉnh giấc-1
Anh Nguyễn Thành Công bên cậu con trai và "chiếc khăn thần thánh".

Vì con còn nhỏ nhưng với niềm đam mê bóng đá, ông bố trẻ đã có cách ăn mừng chiến thắng theo cách riêng của mình.  "Lúc đó tôi đang bùng nổ, tôi đang thực sự phát cuồng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nên đã cắn chặt chiếc chăn này. Qua đây mình cũng xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam. Từ bây giờ cho đến trận bán kết của đội tuyển Việt Nam mong toàn đội sẽ có 1 chiến thắng rực rỡ hơn nữa", anh Công chia sẻ với báo chí.

Chị Dương Thị Thanh Trà, người quay lại khoảnh khắc ăn mừng có 1-0-2 của chồng và đăng lên Facebook cho biết chỉ đăng tải lên mạng xã hội cho vui nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của mọi người như vậy.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-bo-cua-nam-doi-viet-nam-chien-thang-dung-can-chan-khong-dam-ho-to-so-con-tinh-giac-n-144530.html

bóng đá thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao