Xuất hiện 'Người lạ ơi! phiên bản tiết kiệm' được khen sáng tạo hơn bản gốc

Nếu MV gốc là những cảnh quay hoành tráng thì ở sản phẩm mới đây, mọi phân cảnh được tiết kiệm triệt để đến mức hài hước.

MV Người lạ ơi! của Karik, Orange, Superbrother được phát hành vào ngày 6/1 đã lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau hơn 2 tuần ra mắt, MV này đã đạt hơn 53 triệu lượt xem và giữ vị trí #1 tab thịnh hành trên Youtube.


"Người lạ ơi" phiên bản tiết kiệm khiến người xem thích thú

Không nói quá nhiều về MV mới, chủ nhân của bản hit Anh không đòi quà tâm sự trên fanpage: "Ai rồi cũng có lúc mệt mỏi và muốn chia sẻ những tâm tư của mình cùng 1 ai đó dù là người xa lạ. Không mong cầu xa vời, chỉ cần bình yên và bình yên là đủ. Karik, Châu Đăng Khoa và Orange xin dành tặng bài hát này cho tất cả mọi người, nhất là những người mang tâm hồn cô đơn!".

Sau loạt cover, nhạc chế, tả thực ăn theo hit mới của Karik, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện Người lạ ơi! phiên bản kinh phí thấp. Đúng như tên gọi của nó, nếu MV gốc là những cảnh quay hoành tráng, đầu tư kĩ về trang phục thì ở sản phẩm mới đây, từng phân đoạn được tiết kiệm một cách triệt để.

Xuất hiện Người lạ ơi! phiên bản tiết kiệm được khen sáng tạo hơn bản gốc-1
Một cảnh quay trong clip "Người lạ ơi phiên bản kinh phí thấp"

Cụ thể, xe hơi được thay thế bằng xe đạp và ô tô nhựa, gương chiếu hậu được thay thế bằng gương để bàn cá nhân. Với sự sáng tạo xen lẫn hài hước, chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Đa phần bày tỏ sự thích thú xen lẫn nể phục trước sự sáng tạo của chủ nhân trong đoạn clip. “Hài hước quá, rất sáng tạo”, “Xem xong là quên luôn bản gốc. MV hài hước đầu năm 2018 đã xuất hiện đây rồi”,… là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Người lạ ơi! karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao