Ông bố dễ thương nhất MXH: Lỡ tay 'uýnh' con gái mà ngồi khóc tu tu cả buổi

Dân mạng chia sẻ hình ảnh ông bố dễ thương ngồi khóc vì hối hận khi lỡ tay "uýnh" con gái của mình khiến nhiều người cảm động.

Đúng là trên đời có nhiều thứ tình cảm nhưng tình mẫu tử, tình cha con là thứ tình cảm khiến người ta xúc động nhất, cũng dễ thương nhất! Thế nên khoảnh khắc người cha ngồi khóc tu tu vì hối hận khi lỡ tay đánh nhẹ con gái nhỏ của mình được dân mạng chia sẻ mới đây khiến nhiều người cảm động.

Ông bố dễ thương nhất MXH: Lỡ  tay uýnh con gái mà ngồi khóc tu tu cả buổi-1
Hình ảnh ông bố khóc vì lỡ tay đánh con gây xúc động (ảnh Beat)

"Khoảnh khắc được chị vợ ghi lại khi ông chồng mình đang ngồi bệt dưới nhà khóc tu tu hơn tiếng đồng hồ vì lỡ tay uýnh con gái mình 1 cái. Chị bảo mới thế mà đã khóc thì sau này nó đi lấy chồng, người ta không tốt với nó chắc ông ý ngồi khóc nguyên ngày quá.

Chị còn kể, có hôm ổng xem cái video đưa con gái về nhà chồng, lúc sau thấy ôm con gái khóc, hỏi sao thì bảo nghĩ tới sau này xa con buồn quá nên khóc luôn á? Mà con ông ý năm nay chưa được 3 tuổi.

Rồi ông ý còn bàn với vợ, hay là mình giữ nó ở với mình cả đời đi em, anh sợ sau này nó không kiếm được người giống anh lại khổ.

Hết chịu nổi với ông bố này luôn. Con gái với cha đúng là có thứ gì đó rất tình cảm, bọn trẻ nó khiến những người đàn ông mạnh mẽ trở nên yếu đuối bất ngờ, nhưng tôi tin, cô bé ấy sau này sẽ không bao giờ phải khổ vì chồng đâu, ông già nó sẽ hết lòng bảo vệ, mà không thích nữa thì về đây ở, bố nuôi nha con!".

Ông bố dễ thương nhất MXH: Lỡ  tay uýnh con gái mà ngồi khóc tu tu cả buổi-2Ông bố dễ thương nhất MXH: Lỡ  tay uýnh con gái mà ngồi khóc tu tu cả buổi-3

Đúng là tình cảm cha con luôn có sự gắn kết đặc biệt. Có lẽ ông bố này thuộc tuýp người đa sầu đa cảm nên con chưa được 3 tuổi mà đã nghĩ xa tới ngày con đi lấy chồng thì thương con khổ. 

Hình ảnh này nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của dân mạng. Thế mới biết, chẳng có thứ tình yêu nào lớn hơn tình yêu cha mẹ dành cho con!

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-de-thuong-ngoi-khoc-tu-tu-vi-lo-tay-danh-con-gai-n-230022.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao