Ông chồng hào phóng nhất quả đất: tặng cả hộp tiền 500 nghìn cho vợ ngày sinh nhật

Clip đã thu hút hơn 40 nghìn lượt xem sau hơn nửa tiếng xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip một người chồng tặng cho vợ cả thùng tiền 500 nghìn trong ngày sinh nhật đang nhận về sự quan tâm lớn. Kèm theo clip là dòng chia sẻ không thể tình cảm hơn: "Không mua lại được thanh xuân của em sau bao năm vất vả nhưng anh vẫn muốn làm cuộc sống của em nhẹ nhàng hơn. Chúc mừng sinh nhật vợ".


Clip ghi lại màn tặng quà có một không hai.

Chỉ sau chưa đầy nửa tiếng đăng tải, clip thu hút hơn 40 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Theo tìm hiểu, người vợ trong clip có tên Tina Lê, hiện đang là chủ một chuỗi cơ sở chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng ở Hà Nội. Liên hệ với chủ nhân bữa tiệc sinh nhât, chị Tina Lê cho biết clip này được quay vào hôm qua (9/5). Nhớ lại khung cảnh tối qua, chị Tina vẫn chưa hết bất ngờ.

"Do phải lo chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật vào buổi tối nên tôi không hề hay biết anh ấy sẽ chuẩn bị món quà lớn như vậy. Trước ngày sinh nhật, anh có hỏi vợ thích quà gì anh mua nhưng tôi đã từ chối bởi lấy nhau bao nhiêu năm, chỉ cần vào dịp đặc biệt cả gia đình vui vẻ bên nhau là đủ", chị Tina cho biết.


Hình ảnh người vợ hạnh phúc nhận quà sinh nhật từ chồng (ảnh cắt từ clip) 

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, chị Tina nhận xét chồng là người rất tình cảm và hết mực yêu thương vợ con. Cả hai quen và yêu nhau từ thời học THPT.

"Để có được hạnh phúc như hiện tại, tôi và chồng từng trải qua không ít khó khăn, đặc biệt là sự ngăn cản từ phía gia đình. Trước khi lấy nhau, mẹ tôi không thích anh bởi cả hai bằng tuổi và khi đó anh ấy cũng chưa có sự nghiệp.

Có đôi lúc định buông tay nhưng nhờ câu nói 'Anh yêu em và con. Dù có thế nào, anh cũng sẽ chăm sóc tốt cho tổ ấm nhỏ của mình' từ anh là động lực để cả chúng tôi có được thành quả như hiện tại", người vợ chia sẻ thêm

Trước ý kiến trái chiều cho rằng, clip trên chỉ là khoe khoang người vợ khẳng định mỗi người có quan điểm riêng và chị tôn trọng điều đó. Trên trang cá nhân, chị Tina Lê có hơn 160 nghìn người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet


sinh nhật Mạng xã hội

Tin tức mới nhất