MC từng đồng ý 'tình một đêm' với quý bà để lấy tiền trả nợ tiếp tục gây tranh cãi khi có người yêu vẫn tham gia show hẹn hò

Khép lại mọi ồn ào ở "Quý ông hoàn hảo" - MC Anh Huy tiếp tục gây tranh cãi khi tham gia "Lựa chọn của trái tim" để tìm người yêu.

Lựa chọn của trái tim vừa lên sóng tiếp tục gây chú ý với sự xuất hiện của MC Anh Huy. Trước đó, tại Quý ông hoàn hảo nam MC sinh năm 1992 khiến dư luận xôn xao khi đồng ý "tình một đêm" với quý bà để lấy tiền trả nợ.

Theo đó, khi chương trình đưa ra tình huống: "Mẹ của bạn đang bệnh rất nặng. Bạn phải vay một số tiền rất lớn. Bạn được gặp một nhân vật đặc biệt để cứu bạn khỏi tình huống này, bạn phải xử lý như thế nào?” -  MC Bữa trưa vui vẻ lập tức đồng ý.

“Nãy giờ em không có suy nghĩ gì. Hai chúng ta đều độc thân. Chuyện lái máy bay bình thường thôi... Nếu yêu cầu đơn giản như vậy thì em nghĩ cho em xin địa chỉ khách sạn T.X đi chị”, Xuân Huy bày tỏ.


Clip Anh Huy đồng ý "tình một đêm" với quý bà để lấy tiền trả nợ.

Cách xử lý tình huống đã khiến Anh Huy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước điều tiếng không hay về mình, MC họ Trần cho biết đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi nhận lời tham gia chương trình. "Để giải quyết tình huống này, chương trình có yêu cầu tôi phải xử lý sao cho thật hot chứ không nên diễn quá. Bản thân quyết định tham gia cuộc chơi sẽ có người đồng tình, người phản đối nên tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với dư luận", anh nói.

Khép lại mọi ồn ào ở Quý ông hoàn hảoAnh Huy tiếp tục gây tranh cãi khi tham gia Lựa chọn của trái tim để tìm người yêu. Tại show hẹn hò nổi tiếng, MC 26 tuổi được sắp xếp hẹn hò lần lượt với 3 cô gái: Diệp Bảo Quân (26 tuổi, diễn viễn đến từ TP HCM), Thanh Mai (22 tuổi, nhân viên văn phòng đến từ Long An) và Xuân Hương (21 tuổi, người mẫu đến từ Tiền Giang).


Clip Anh Huy chọn Xuân Hương ở "Lựa chọn của trái tim".


Anh Huy bên Xuân Hương - cô gái vừa được anh nắm tay rời khỏi show hẹn hò.

Trải qua các vòng tìm hiểu - Anh Huy quyết định nắm tay người mẫu nóng bỏng Xuân Hương ra về. Quyết định này đồng nghĩa cặp đôi sẽ cùng bắt đầu một câu chuyện tình mới. Tuy nhiên theo tìm hiểu được biết Anh Huy đã có người yêu. Bạn gái của anh không ai khác chính là MC Mù Tạt. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 5/2015 sau một thời gian làm việc chung.


MC Anh Huy gây tranh cãi khi có người yêu nhưng vẫn tham gia show hẹn hò.

Trước đó chia sẻ về tình yêu với Anh Huy - Mù Tạt kể: "Cậu ấy chăm sóc tôi từng tí, từ những việc nhỏ nhất và chưa bao giờ khiến tôi phải lo lắng điều gì. Cậu ấy luôn sợ tôi đói, luôn sợ tôi lạnh, luôn sợ tôi buồn. Chỉ cần tôi cười, cậu ấy sẵn sàng làm bất cứ việc gì. Đó là thứ cậu ấy làm cho tôi.

Tất cả những gì cậu ấy cần ở tôi chỉ là 'ôm anh' mỗi khi đi đường. Cậu ấy rất đơn giản, chân thành, chưa bao giờ yêu cầu, bắt tôi làm điều gì cho cậu ấy dù nhỏ nhất. Vậy mà tôi luôn vô tâm, để cậu ấy buồn vì tôi, nước mắt rơi vì tôi không dưới một lần".


Cặp MC nổi tiếng Anh Huy và Mù Tạt.

Thông tin Anh Huy đã có bạn gái nổi tiếng nhưng vẫn tham gia hẹn hò khiến fans nghi vấn cặp đôi đã chia tay. Số khác lại cho rằng, đây chỉ là chiêu trò PR tên tuổi, sớm muộn Anh Huy và Xuân Hương cũng chỉ là bạn tâm giao giống như nhiều cặp đôi từng tham gia Lựa chọn của trái tim trước đó.

Thực khư về câu chuyện tình cảm giữa Anh Huy và bạn gái Mù tạt là thế nào? Anh Huy và Xuân Hương sẽ có kết thúc ra sao? Mọi thắc mắc của người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một lời giải đáp từ người trong cuộc.


Khoảnh khắc ngọt ngào của Anh Huy bên bạn gái nổi tiếng.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012, Anh Huy được biết đến trong vai trò là vũ công chuyên nghiệp. Mới đây, anh thử sức mình ở lĩnh vực MC cho một số chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,... Mù Tạt tên thật Nguyễn Thị Huyền Trang. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, người đẹp sinh năm 1993 được khán giả truyền hình yêu mến bởi lối dẫn dắt sinh động, hài hước của Bữa trưa vui vẻ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao