Ông chủ thản nhiên quan hệ với nhân viên trong giờ làm

(2Sao) - Mới đây, đoạn clip dài hơn 3 phút đã ghi lại cảnh ông chủ một cửa hàng quần áo thời trang quan hệ với nhân viên ngay trong giờ làm việc.

Một đoạn clip dài gần 3 phút đã được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, trong đoạn clip này đã ghi lại cảnh người đàn ông và một người phụ nữ quan hệ ngay tại quầy bán hàng.


Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã truy tìm ra cặp đôi này chính là ông chủ cửa hàng quần áo tại Cáp Nhĩ Tân và người phụ nữ là nhân viên bán hàng, trong đoạn clip được CCTV quay lại sau khi cả hai hành xử xong, nữ nhân viên đã chỉnh chu lại quần áo sau đó ra đứng bán hàng như chưa có chuyện gì xảy ra.


Hình ảnh được CCTV ghi lại.

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng, cơ quan chức năng tại Cáp Nhĩ Tân đã vào cuộc điều tra và phát hiện ra rằng đoạn clip này được ghi lại vào năm 2015 nhưng vì một lí do nào đó nó đã xuất hiện tràn lan trên mạng. Hiện chủ cửa hàng quần áo cũng chính là người đàn ông có quan hệ với nhân viên của mình trong cửa hàng đang lo lắng công việc kinh doanh của cửa hàng sẽ gặp khó khăn.




Đây không phải lần đầu clip cặp đôi ân ái ngay trong cửa hàng diễn ra tại Trung Quốc, trước đó một cặp vợ chồng trẻ người Trung Quốc đã quan hệ tình dục ngay trong phòng thử đồ của cửa hàng UNIQLO đã gây xôn xao suốt một thời gian dài.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao