'Ông hoàng - bà hoàng phòng vé' Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác trong phim mới

Hyun Bin và Son Ye Jin - ông hoàng, bà hoàng phòng vé xứ Hàn - hứa hẹn gây sốt với dự án phim mới "Negotiation".

Nửa đầu 2017, Hyun Bin trở thành ông hoàng phòng vé xứ Hàn nhờ thành công vang dội của bộ phim điện ảnh Confidential Assignment. Với thành tích hơn 7,8 triệu vé bán ra, tác phẩm này hiện là bộ phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất 2017.


Hyun Bin và Son Ye Jin - "Ông hoàng và bà hoàng phòng vé xứ Hàn"

Son Ye Jin cũng là một trong những nữ hoàng phòng vé nổi bật của điện ảnh xứ Kim chi. Cô từng bỏ túi nhiều tác phẩm gây bão như The Tower, The Pirates và gần đây nhất là The Last Princess.


Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Negotiation"

Mới đây, ông hoàng và bà hoàng phòng vé xứ Hàn đã xác nhận sẽ sánh cặp trong bộ phim điện ảnh Negotiation. Thuộc thể loại hình sự - tội phạm, phim kể về cuộc đối đầu giữa một chuyên gia đàm phán và một kẻ bắt giữ con tin.


Hyun Bin và Son Ye Jin hứa hẹn gây sốt với "Negotiation"

Trong Negotiation, Son Ye Jin vào vai Ha Chae Yun - chuyên gia đàm phán giỏi nhất trong đội. Hyun Bin thể hiện nhân vật Min Tae Gu - kẻ bắt giữ sếp của Chae Yun. Chae Yun phải căng não nghĩ cách cứu sếp khỏi tay Tae Gu.

Negotiation được thực hiện bởi đạo diễn Yoon Je Kyoon - người đứng sau thành công của những bộ phim gây sốt như Tidal Wave (2009) và Sector 7 (2011). Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 7 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-hoang-ba-hoang-phong-ve-hyun-bin-va-son-ye-jin-hop-tac-trong-phim-moi-n-120337.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất