'Ông hoàng cải lương' Kim Tử Long bị tố bỏ rơi con gái ở Mỹ?

NSƯT Kim Tử Long đã từ chối trả lời về tin đồn đang gây bất lợi cho uy tín danh dự của mình.

Ông hoàng cải lương Kim Tử Long bị tố bỏ rơi con gái ở Mỹ?-1Ông hoàng cải lương Kim Tử Long bị tố bỏ rơi con gái ở Mỹ?-2
Tài khoản tên D.N.V còn đăng ảnh con gái Kim Tử Long ở Mỹ. Cô bé quả thật có gương mặt y hệt nam nghệ sĩ.

Cách đây vài ngày, một tài khoản có tên D.N.V đã tố NSƯT Kim Tử Long có con rơi ở Mỹ nhưng không chịu trách nhiệm. Người phụ nữ này cho biết, chuyện tình của cô và "Ông hoàng cải lương" bắt đầu từ khi nam nghệ sĩ qua Mỹ biểu diễn vào những năm 2000. Thời đểm đó, Kim Tử Long quen một cô gái tên Dung sống ở California (người này cũng là chị gái của D.N.V - người đăng bài tố cáo).

Theo D.N.V, Kim Tử Long đã ly hôn người vợ thứ 2 và sống như vợ chồng với chị Dung. Cả hai còn có chung một cô con gái: "Vào năm 2003 chị Dung mang thai và sanh một bé gái, Kim tử Long hứa hẹn với chị Dung là sẽ quay lại thăm mẹ con chị ấy thường xuyên. Thế nhưng anh ta về nước và không bao giờ quay lại gặp chị và con gái. Mỗi lần qua Mỹ diễn anh ta luôn né tránh không gặp chị Dung. Chị ấy có về Việt Nam tìm gặp anh ta nhưng anh ta luôn né tránh chị ấy.

Từ ngày Kim Tử Long bỏ đi chị ấy không màng gì cuộc sống, suốt ngày khóc thương và xem cải lương những tuồng anh ta đóng. Dần dần chị ấy bệnh nặng, hai chân ko đi dc phải ngồi xe lăn. Hai mắt chị ấy bị mù không còn thấy đường".

Ông hoàng cải lương Kim Tử Long bị tố bỏ rơi con gái ở Mỹ?-3Ông hoàng cải lương Kim Tử Long bị tố bỏ rơi con gái ở Mỹ?-4
Kim Tử Long bị bóc phốt bỏ rơi vợ con ở Mỹ.

Cũng vì lẽ đó, con gái chung của hai người đã bị trầm cảm dẫn đến tuyệt vọng và uống thuốc tự vẫn khi chỉ còn 4 tháng nữa là tròn 18 tuổi: "Cháu bé lớn lên không có cha, mẹ lại ốm đau mù loà không ai chăm sóc, che chở. Cháu mong được gặp cha một lần vì mẹ cháu luôn nói với cháu là Ba sẽ qua tìm gặp con…. Cháu chờ mỏi mòn năm này qua năm khác.

Dần dần cháu bị trầm cảm, luôn cảm thấy tuyệt vọng và không còn tin tưởng vào cuộc sống. Cháu đã uống thuốc và kết thúc cuộc sống lúc còn 4 tháng nữa là tròn 18 tuổi".

Tài khoản này còn cho hay, anh đã nhắn tin cho Kim Tử Long để báo tin nhưng lại nhận về thái độ cực sốc: "Lúc cháu mất mình đã nhắn tin cho Kim Tử Long biết nhưng anh ta vờ đi như không quen biết nên mình có nói: 'Nếu anh không liên lạc với chị của tôi thì tôi sẽ đưa chuyện này lên mạng xã hội'.

Ngày sau, chị Dung liên lạc được với Kim Tử Long và bị anh ta trách là: 'Sao con mất em không cho anh biết? Sao lâu rồi em không liên lạc với anh? Thương con của mình quá…'. Xong thì từ đó không còn biết gì về anh ta nữa. Anh ta vẫn tham gia livestream bán hàng vui vẻ, vẫn tham gia gameshow và nói về đạo lý làm cha, làm con người"…

Ông hoàng cải lương Kim Tử Long bị tố bỏ rơi con gái ở Mỹ?-5
Kim Tử Long từ chối nói về tin đồn này.

Để tăng thêm sự tin cậy của người tố, người này cung cấp loạt bức ảnh chụp chung rất thân mật của Kim Tử Long và người phụ nữ tên Dung như một đôi tình nhân thực thụ.

Trước thông tin này, chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với NSƯT Kim Tử Long để làm rõ vấn đề. Khi nghe chúng tôi hỏi xong, "Ông hoàng cải lương" đã từ chối trả lời vì câu chuyện không hay này. Trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ vẫn liên tục đăng tin những buổi livestream và vẫn tương tác bình thường với khán giả.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ong-hoang-cai-luong-kim-tu-long-bi-to-bo-roi-con-gai-o-my-nam-nghe-si-phan-ung-the-nao-

Kim Tử Long

Tin tức mới nhất