Nhan sắc nổi bật như em gái Ông Cao Thắng cũng phải 'lép vế' khi đứng cạnh mẹ

Mẹ Thoại Liên sở hữu nét mặt hiền hòa, phúc hậu. Gu thời trang của bà tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Ông Thoại Liên không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt, đặc biệt là hội rich kid. Ngoài được biết đến là em gái Ông Cao Thắng, bản thân cô nàng cũng gây ấn tượng nhờ sở hữu nhan sắc được đánh giá không phải dạng vừa. Nhưng có lẽ, đã đến lúc Thoại Liên phải "ngậm ngùi" nhường vị trí này cho người mẹ ruột của mình. 

Trong loạt ảnh do chính Thoại Liên đăng tải mới đây, mẹ của cô nàng thu hút chú ý với khí chất và thần thái vô cùng sang trọng.

Nhan sắc nổi bật như em gái Ông Cao Thắng cũng phải lép vế khi đứng cạnh mẹ-1
Mẹ Thoại Liên sở hữu nét mặt hiền hòa, phúc hậu.

Đặc biệt, dù đã có tuổi nhưng mẹ chồng Đông Nhi vẫn sở hữu làn da căng mịn. Gu thời trang của bà tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Xuất hiện trong khung hình với mẹ còn có người anh trai nổi tiếng Ông Cao Thắng. Ai cũng phải thừa nhận anh em nhà họ Ông "lép vế toàn tập" khi đứng cạnh đấng sinh thành. Có người lại nhận xét Cao Thắng và em gái sở hữu nhiều nét đẹp di truyền từ mẹ.

Nhan sắc nổi bật như em gái Ông Cao Thắng cũng phải lép vế khi đứng cạnh mẹ-2
Thoại Liên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về mẹ.

Nhan sắc nổi bật như em gái Ông Cao Thắng cũng phải lép vế khi đứng cạnh mẹ-3Nhan sắc nổi bật như em gái Ông Cao Thắng cũng phải lép vế khi đứng cạnh mẹ-4
Cực phẩm nhan sắc như em gái Ông Cao Thắng cũng phải "lép vế" khi đứng cạnh mẹ.

Bố mẹ Ông Thoại Liên là một trong những người giàu có và tiếng tăm trong giới kinh doanh tại TP. HCM. Ông Cao Thắng cũng từng tâm sự rằng chính bố mẹ là chỗ dựa vững chắc để anh có niềm tin và can đảm trước những quyết định mạo hiểm trong công việc.

"Nếu không có bố mẹ, tôi sẽ không đủ lòng tin để mở công ty riêng hay những kế hoạch lớn trong tương lai. Có bố mẹ hỗ trợ, tôi cũng cho phép bản thân có những quyết định mạo hiểm trong kinh doanh", nam ca sĩ cho hay.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-thoai-lien-bi-lep-ve-khi-dung-canh-me-ruot-n-217966.html

Ông Cao Thắng

Tin tức mới nhất