Ông trùm 'Người phán xử' bức xúc trước thông tin mua được hàng chục căn nhà nhờ đóng phim

Một số trang báo điện tử đã viết sai lệch thông tin NSND Hoàng Dũng đã mua được hàng chục căn nhà nhờ vào vai diễn ông trùm "Người phán xử". Điều này khiến ông rất bức xúc.

NSND Hoàng Dũng không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả ở phim truyền hình lẫn sân khấu kịch nói phía Bắc. Ông nổi tiếng vào những thập niên 90, thời gian sau đó ông dành phần lớn thời gian cho việc giảng dạy và làm công tác quản lí - Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.


NSND Hoàng Dũng (trái) cùng đồng nghiệp trong một sự kiện mới nhất

Thời điểm gần về hưu, ông nhận lời tham gia vai diễn Phan Quân trong bộ phim đình đám Người phán xử. Vai diễn này, dường như được "đi no, đóng giày" cho ông. NSND Hoàng Dũng đã thể hiện phong thái của một ông trùm, quyền lực của thế giới ngầm. Khán giả đã dành cho ông rất nhiều tình cảm, đến mức những câu thoại ông diễn trong phim cũng được "thuộc lòng" và đi vào đời sống.

Với sức lan tỏa của bộ phim, lẫn vai diễn một lần nữa tên tuổi của NSND Hoàng Dũng đã trở thành một cái tên rất hot đối với công chúng. Theo đó, nhiều sự kiện và các nhãn hàng luôn "săn đón".

Tuy nhiên, ông luôn "giữ hình ảnh của mình", hạn chế và chọn lọc với những sản phẩm, hay sự kiện để nhận lời tham gia.

Trong một talk show của truyền thông, NSND Hoàng Dũng có bộc bạch: "Tôi xây được hàng chục căn nhà đó là những căn nhà tình cảm trong lòng khán giả".

Thế nhưng đã có một số trang báo điện tử trích dẫn và cắt gọt sai lời của NSND Hoàng Dũng khiến ông rất bức xúc.

Chia sẻ với báo Tổ Quốc, NSND Hoàng Dũng không giấu khỏi những bức xúc: "Tôi luôn trách nhiệm với mỗi phát ngôn của mình. Khi báo chí trích dẫn và viết không đúng sự thật về mình điều này ảnh hưởng đến tôi rất nhiều".

Ông cũng chia sẻ thêm: "Nếu làm phim mà mua được hàng chục căn nhà thì nghệ sĩ nào cũng giàu". Bản thân NSND Hoàng Dũng cũng luôn là người cẩn trọng với những chia sẻ của mình trên truyền thông. Với quan điểm của mình, NSND Hoàng Dũng cũng không bao giờ muốn chia sẻ tài sản, của cải của mình trên mặt báo./.

Theo Tổ Quốc


NSND Hoàng Dũng Người phán xử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao