Bị nhận xét 'đàn ông hèn' khi bênh Lưu Đê Ly, Huy DX nói: 'Gia đình là để bảo vệ'

Đây cũng là phương châm sống của Huy DX, khẳng định việc giằng co, bảo vệ Lưu Đê Ly giữa cuộc chiến với antifan là hoàn toàn đúng đắn.

Ngày 3/8 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền clip Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan ở phố Hàng Buồm. Theo thông tin tìm hiểu, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân và anti-fan hẹn nhau ra quán vỉa hè để giải quyết mâu thuẫn, không giữ được bình tĩnh nên đã động tay động chân.

Khi hai người phụ nữ xảy ra xô xát, chồng của Lưu Đê Ly là Huy DX cũng ra sức "đình chiến" nhưng không thành công.

Bị nhận xét đàn ông hèn khi bênh Lưu Đê Ly, Huy DX nói: Gia đình là để bảo vệ-1Bị nhận xét đàn ông hèn khi bênh Lưu Đê Ly, Huy DX nói: Gia đình là để bảo vệ-2
Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan.

Ồn ào nổ ra, Lưu Đê Ly lên tiếng khẳng định cô vẫn tử tế cho đến phút cuối cùng, việc Huy DX có tham gia vào cuộc giằng co để bảo vệ vợ là hoàn toàn đúng đắn.

"Mình xin cảm ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè, khán giả đã chia sẻ, nhắn tin. Sau sự việc, mình chỉ biết nói rằng: Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng! Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!", Lưu Đê Ly viết.

Mặc dù Lưu Đê Ly cho rằng chồng không sai, nhưng hành động của Huy DX trong cuộc ẩu đả cũng tạo nên tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng Huy DX "không đáng mặt đàn ông" khi thượng cẳng tay hạ cẳng chân với phụ nữ, dù lý do được đưa ra là bảo vệ vợ.

Tuy nhiên, số khác khẳng định việc này là hoàn toàn đúng đắn vì "vợ mình không bảo vệ chẳng lẽ bảo vệ người khác". 

Bị nhận xét đàn ông hèn khi bênh Lưu Đê Ly, Huy DX nói: Gia đình là để bảo vệ-3
Bị nhận xét đàn ông hèn khi bênh Lưu Đê Ly, Huy DX nói: Gia đình là để bảo vệ-4
Dân mạng tranh cãi về hành động của Huy DX khi ra tay bảo vệ Lưu Đê Ly.

"Đánh vợ mình lại không tôn trọng mình thì việc gì phải nể nang gì ai nữa. Đàn bà thì đàn bà, thấy bà chị áo đen kia cũng trông bặm trợn, mồm to văng tục. Bảo yếu đuối còn thấy tội chứ đã vênh váo còn ăn nói mất dạy thì đánh thế vẫn còn hơi ít";

"Bạn và chồng bạn đã cư xử quá văn minh. Chồng bạn quá nhịn, nhưng khi thấy người khác đánh vợ mình thì đã phản ứng lại luôn";

"Nói gì thì nói đàn ông đánh đàn bà là không được, giằng co nhưng sao thấy giống Huy DX đánh người phụ nữ kia lắm à";

"Mày đánh vợ tao, tao đập mày chả có gì là sai cả"; "Là đàn ông, thấy vợ mình bị tát, bị xúc phạm, nếu không bảo vệ thì lại kêu vô dụng, đứng ra bảo vệ vợ thì bọn anti lại kêu thằng đàn bà xen vào chuyện của phụ nữ. Thế nào chúng nó chả nói được"..., là những bình luận đa chiều của dân mạng. 

Bị nhận xét đàn ông hèn khi bênh Lưu Đê Ly, Huy DX nói: Gia đình là để bảo vệ-5

Giữa lúc cộng đồng mạng tranh cãi về hành động của Huy DX trong cuộc ẩu đả của vợ, mới đây trên Instagram, nam DJ bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay Lưu Đê Ly. Anh tuyên bố: "Gia đình là để bảo vệ". 

Khán giả cho rằng nam DJ đang gợi nhớ đến ồn ào vừa qua. Đây giống như phương châm sống của anh, gián tiếp khẳng định việc giằng co, bảo vệ vợ là hoàn toàn đúng đắn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-luu-de-ly-len-tieng-sau-on-ao-bi-to-danh-phu-nu-n-231289.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất