Ông xã Thuỷ Tiên - Công Vinh lần đầu bật mí nỗi niềm riêng khi có con gái

Ông xã Thuỷ Tiên đã chia sẻ về niềm hạnh phúc khi có con gái......



Mới đây, ông xã Thuỷ Tiên - Công Vinh lại khiến bao người phải ghen tị khi chia sẻ niềm vui hạnh phúc có con gái của mình. Ngoài những câu chuyện "dở khóc, dở cười" thì bố Bánh Gạo cũng bật mí niềm vui của người bố khi nhận được sự quan tâm của công chúa nhỏ. Đính kèm lời tâm sự là hình ảnh hiện trường của Công Vinh được bà xã Thuỷ Tiên lưu lại khiến người nhìn bật cười thích thú.

 

Công Vinh bị con gái phù phép biến thành "cục đá" nằm yên không được nhúc nhích

 

Tâm sự về niềm hạnh phúc khi có con gái của Công Vinh: Các bố ạ! Trong cuộc đời này nhất định phải có 1 đứa con gái.. để hiểu cảm giác biến thành búp bê và sau đó bị phù phép biến thành "cục đá" nằm yên không được nhúc nhích như thế này.. còn bị cướp cả điện thoại.. mẹ nó tội quá chụp cho bức ảnh làm kỷ niệm.

Ngoài ra khi đau thì con gái hỏi han rồi quỳ xuống hôn từng ngón chân vỗ về, khi ốm thì con gái đi kiếm thuốc và lấy nước, đi chơi thì con gái lăng xăng phục vụ lấy giầy dép cho ba mẹ.. còn hàng ti tỉ thứ chăm sóc đặc biệt đáng yêu khác, tóm lại trong cuộc đời nhất định phải có 1 đứa con gái để cùng mẹ nó yêu thương.

 

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thuỷ Tiên

 

Công Vinh - Thuỷ Tiên là cặp đôi vàng được khán giả ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt. Ngoài bố mẹ thì trái ngọt tình yêu của hai vợ chồng - bé Bánh Gạo nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bởi vì, cho tới hiện tại dù đã vài tuổi nhưng khuôn mặt của công chúa nhỏ vẫn là "kho báu" vô giá được bố mẹ Vinh Tiên giữ kín.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Thuỷ Tiên Công Vinh nữ ca sỹ Thuỷ Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao