Ông xã Vân Trang chọn trúng ngày sinh nhật vợ để công khai nỗi thèm muốn có thêm con

Tại tiệc sinh nhật vợ, ông xã Hữu Quân đã chu đáo dành tặng hoa, một nụ hôn tình cảm cùng lời bộc bạch hy vọng sớm có thêm con trong năm nay khiến Vân Trang mắc cỡ.


Tối 1/03/2019, diễn viên Vân Trang - gương mặt quen thuộc với khán giả trong rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình - vừa đón mừng sinh nhật cùng với đông đảo sao Việt ngay tại cơ sở kinh doanh mới của cô. 


Tại buổi tiệc sinh nhật vợ, ông xã Hữu Quân đã chu đáo dành tặng hoa và bánh kem khiến Vân Trang rưng rưng xúc động.


Vân Trang chia sẻ: “Cả tháng nay tôi cứ lo chuẩn bị mọi thứ cho công việc khai trương nên có lúc tôi cũng không nhớ hôm nay là sinh nhật của mình. Từ nhỏ, tôi chỉ đón sinh nhật cùng với mẹ. Đến lớn, có người yêu thì tôi đón sinh nhật với người yêu. Hôm nay cũng chính là lần đầu tiên, tôi tổ chức tiệc sinh nhật mà có đông đủ bạn bè như thế này”.


Đáp lại sự xúc động của vợ, doanh nhân Hữu Quân đã dành tặng Vân Trang một nụ hôn thật tình cảm cùng với lời bộc bạch mong muốn vợ sớm có thêm em bé trong năm nay. Câu nói của chồng khiến nữ diễn viên mắc cỡ và đỏ mặt.


Vân Trang kết hôn vào tháng 1/2016 với chồng là một doanh nhân Việt kiều người Úc. Đến tháng 10/2016, nữ diễn viên “Scandal” hạ sinh con gái và đặt tên là Queenie.


Sau 3 năm tạm dừng sự nghiệp để lấy chồng, sinh con, Vân Trang đã trở lại với nhiều dự án phim. Nữ diễn viên cho biết ông xã luôn ủng hộ, anh chỉ mong vợ cân đối được công việc và thời gian cho gia đình. 


Clip Ông xã Vân Trang chia sẻ công khai khao khát có thêm con ngay trong tiệc sinh nhật vợ


Vân Trang cảm thấy may mắn khi bố mẹ luôn phụ giúp mình trong việc kinh doanh cũng như trông cháu hộ con gái.


Diễn viên Dương Cẩm Lynh có mặt chung vui.


Gia đình đạo diễn Huỳnh Đông.


Danh hài Quang Minh.


Kiều Minh Tuấn tới một mình.


MC Quý Bình chúc mừng sinh nhật cô bạn diễn thân thiết của mình bằng nhiều ca khúc tại sự kiện. Đặc biệt, phần thể hiện ca khúc “Vì đó là em” được thể hiện tình cảm và ngọt ngào quá mức cho phép khiến Quý Bình vội đính chính: “Tình cảm mà Quý Bình dành cho Vân Trang là tình cảm dành cho một người đồng nghiệp, một người em gái mà Bình rất quý mến”.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-van-trang-mong-muon-co-them-em-be-trong-nam-nay-n-177499.html

Diễn viên Vân Trang

Tin tức mới nhất