Vân Trang đã hạ sinh "công chúa" đầu lòng cho ông xã Việt Kiều

(2Sao) - Vân Trang đã hạ sinh cho ông xã Hữu Quân cô con gái đầu lòng .....

Là nữ diễn viên nổi tiếng nhưng để giữ bình yên cho gia đình, Vân Trang khá kín đáo ít chia sẻ về chuyện đời tư của mình. Vì vậy, thông tin nữ diễn viên "Scandal" đã hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Hữu Quân mới được hé lộ đang thu hút sự quan tâm chú ý dặc biệt từ giới mộ điệu.


Theo thông tin từ người bạn chia sẻ trên trang cá nhân thì Vân Trang sinh công chúa vào ngày 04/10 vừa qua: Trang ơi chúc mừng chị nhé....chắc công chúa đáng yêu lắm đây. Được biết, con gái mới sinh nhà Vân Trang nặng 3,7 kg khi chào đời. Nhóc tỳ được bố mẹ Trang Quân đặt tên thân thương ở nhà là "Nhỏ Xíu".


Vân Trang bên ông xã được chia sẻ gần đây

Trước khi sinh vài ngày, Vân Trang hạnh phúc khoe món quà chồng tặng:

Chồng nói là tặng cho Nhỏ Xíu, chứ em biết hết, chồng tặng em kỷ niệm 2 năm quen nhau và 1 năm quỳ gối cầu hôn em mà...Hai mẹ con em thương anh nhất trên đời. Ai add facebook ai trước cũng được, miễn sao từ nay đến cuối đời, ngày này mỗi năm em đều nhận được quà của chồng là em hạnh phúc lắm. Yêu anh! Chồng ơi, nhưng tiền tháng này thì phải vẫn bỏ vào tủ đầy đủ nha anh. Love u !


Món quà ông xã tặng được Vân Trang hân hoan bật mí trước khi sinh


Váy áo chuẩn bị cho 'công chúa nhỏ' khi chào đời được mẹ Trang chia sẻ


Vân Trang hội ngộ cùng bà bầu Cẩm Lynh mấy ngày trước sinh

Sau thời gian tìm hiểu yêu nhau, chàng Việt Kiều người Úc - Hữu Quân bất ngờ quỳ gối cầu hôn Vân Trang vào tháng 10/2015 trước sự chứng kiến của bạn bè. Tháng 01/2016, cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" bằng một đám cưới hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Vân Trang tạm lui về hậu trường chăm lo cuộc sống gia đình và bầu bí sinh con.

Vân Trang và ông xã Hữu Quân

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất