Sau 'Yêu Là Tha Thu', Only C tiếp tục gây bão với nhạc phim 'Hồn Papa Da Con Gái'

Êkip làm phim "Hồn Papa Da Con Gái" tiếp tục tung ra MV bản OST thứ 2 mang tên "Điều Tuyệt Nhất" do Only C thể hiện với phần giai điệu nhẹ nhàng như một món quà tri ân đến khán giả trước thềm Giáng sinh.

Vốn từng hợp tác với ekip của nhà sản xuất Charlie Nguyễn trong dự án đình đám Em Chưa 18, không hề ngạc nhiên khi với Hồn Papa Da Con Gái, ca sĩ Only C tiếp tục được lựa chọn là người thể hiện một trong số những ca khúc nhạc phim.

Mới đây, MV ca khúc Điều Tuyệt Nhất dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Lê Thanh Sơn đã chính thức được giới thiệu đến khán giả.

Không chỉ hé lộ những cảnh phim đặc sắc nhất, MV còn mang đậm không khí Giáng sinh như một món quà mà ekip Hồn Papa Da Con Gái cũng như Only C dành cho khán giả. 

MV lấy ý tưởng từ nỗi buồn của những kẻ sống xa gia đình khi phải chứng kiến không khí đoàn viên trong ngày Giáng sinh.

Sau Yêu Là Tha Thu, Only C tiếp tục gây bão với nhạc phim Hồn Papa Da Con Gái-1

Xuất hiện xuyên suốt trong MV là hình ảnh của Only C – kẻ cô đơn trong một thành phố đông đúc, chật chội, kẻ lấy niềm vui của người khác làm công việc của mình, kẻ u buồn chỉ vì một tấm thiệp Noel, một bức ảnh hai cha con mà lập tức tìm lại tiếng cười.

Sau Yêu Là Tha Thu, Only C tiếp tục gây bão với nhạc phim Hồn Papa Da Con Gái-2

Đan xen với sự xuất hiện của Only C là những hình ảnh đáng nhớ nhất trong Hồn Papa, Da Con Gái, là câu chuyện của gia đình ông Hải (Thái Hòa), một gia đình từng có đủ 3 mảnh ghép: cha – mẹ và con gái nhưng rồi bỗng một ngày, gia đình ấy chỉ còn lại 2 cha con.

Sau Yêu Là Tha Thu, Only C tiếp tục gây bão với nhạc phim Hồn Papa Da Con Gái-3

Và cả MV là hành trình nơi 2 cha con tìm lại tiếng cười cho gia đình đã vắng đi một bóng hình và nhận ra “điều tuyệt nhất là gia đình”.

Nếu như ca khúc nhạc phim trước đó, Tâm Sự Của Ta như những lời tự sự đầy sâu lắng của ông Hải, khiến người ta rơi nước mắt vì nhớ đến cha mình thì Điều Tuyệt Nhất lại là câu chuyện của Châu (Kaity Nguyễn), của kí ức ngày còn mẹ và của những ngày sống cùng cha.

Sau Yêu Là Tha Thu, Only C tiếp tục gây bão với nhạc phim Hồn Papa Da Con Gái-4

Những ca từ khi đáng yêu lúc lại rất ý nghĩa cùng một giai điệu bắt tai đã hoàn toàn chinh phục được khán giả, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản hit của Only C trong thời gian tới.

Ngoài thông điệp về gia đình, MV nhạc phim lần này còn được lồng ghép rất nhiều những hình ảnh liên quan đến Giáng sinh khiến cho người xem càng thèm cảm giác được đoàn viên trong ngày lễ trọng đại này.

Sau Yêu Là Tha Thu, Only C tiếp tục gây bão với nhạc phim Hồn Papa Da Con Gái-5

Không chỉ vậy Only C còn tốn nhiều thời gian lẫn tinh thần để hoá thành “nhân tượng” đi tìm kiếm niềm vui cũng như mang đến niềm vui cho người khác. Tất cả giống như một lời chúc Giáng sinh an lành giành cho các khán giả, cho những người đã, đang và sẽ giành tình cảm cho Hồn Papa, Da Con Gái.

Hồn Papa Da Con Gái sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào 28/12.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Only C nhạc phim

Tin tức mới nhất