Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback

Cùng 2Sao cập nhật nhanh những tin tức, sản phẩm âm nhạc "sốt dẻo" trong tuần.

Orange cùng dàn nghệ sĩ Indie biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Đà Lạt

Sự kiện âm nhạc Xin chào Đà Lạt sẽ diễn ra vào ngày 01/05/2022 trong không gian ngoài trời với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tài năng của âm nhạc Việt Nam - đặc biệt là dòng nhạc Indies như: Chillies - Orange - Thịnh Suy - Kiên Trịnh - Wren Evans - NHNgan - Roy Nguyễn - Phúc Bồ cùng ban nhạc 1Billion Band. 

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-1

Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam được quảng bá hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify, BTC chương trình kỳ vọng các ca khúc của Orange được trình diễn và dàn dựng tại sân khấu lần này sẽ "đốn tim" các khán giả Gen Z và chứng tỏ được năng lực cũng như sự sáng tạo của Orange. 

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-2

Trịnh Thăng Bình comeback

Sau nhiều ngày úp mở bằng hình ảnh, Trịnh Thăng Bình tung teaser MV Chuyện Chúng Ta, chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc. Teaser 26 giây của Trịnh Thăng Bình gây tò mò khi chỉ vỏn vẹn một đoạn nhạc ngắn, không có lời hát. Cũng không thấy sự xuất hiện của chủ nhân.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: " Âm nhạc của tôi vốn gắn với cảm xúc. Và Chuyện chúng ta tôi viết khi được chia sẻ rằng âm nhạc của mình đã gắn bó với tình yêu thanh xuân của nhiều khán giả. Có những cặp đôi họ nghe nhạc tôi suốt từ thời quen nhau, yêu nhau, rồi đến khi chia tay nhau. Tôi vô cùng trân trọng điều đó và muốn là người kể về câu chuyện của họ."

"Tôi nghĩ ai cũng có những bài hát, những thần tượng gắn với kỷ niệm tình yêu thanh xuân của mình. Tôi cũng vậy. Khi tôi viết, bài hát này gợi tôi nhớ đến thời viết Người ấy. Nên với tôi Chuyện chúng ta có thể xem như Người ấy 2." 

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-3

Ca khúc được Trịnh Thăng Bình nhá hàng lần đầu tiên trong liveshow kỷ niệm chặng đường ca hát 10 NĂM CÙNG EM hồi đầu năm. Trước hiệu ứng từ khán giả xem tại chỗ, Trịnh Thăng Bình đã dày công đầu tư thêm nhiều phân cảnh cho MV và phải 3 tháng sau mới chính thức phát hành. 

"Hotboy bán bánh giò" Võ Đình Hiếu khoe giọng trong OST "Qua Bển Làm Chi"

Bộ phim đánh dấu vai nam chính điện ảnh đầu tay của Thuận Nguyễn đang nhận được nhiều phản hồi tích cực sau buổi ra mắt truyền thông. Bên cạnh sự ăn ý từ dàn diễn viên, dự án còn ghi điểm bởi OST cùng tên được nhạc sĩ Châu Văn sáng tác, có sự góp giọng của rapper đình đám Jombie, diễn viên Võ Đình Hiếu và ca sỹ Lê Minh Hiếu.

Trước đây, Võ Đình Hiếu từng để lại ấn tượng mạnh với hình tượng anh chàng bán bánh giò trong trong phim ngắn Xin Lỗi! Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò.

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-4

Ngoài ra, anh chàng từng khiến người hâm mộ hứng thú khi cover Tình Sầu Thiên Thu Muôn Lối. Tuy nhiên, OST Qua Bển Làm Chi mới là bản nhạc đầu tiên mà Võ Đình Hiếu chính thức khoe giọng đến khán giả. Sự tự nhiên, chất giọng nam trung ấm áp của anh mang lại cảm xúc dễ chịu cho người nghe.

Cha đẻ "Hoa nở không màu" - Nguyễn Minh Cường ra bài mới, buồn nhưng không hề bi lụy

Tập 5 The Only – 1 Không 2 trình làng hai sáng tác mới của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mang đến ca khúc Bây Giờ Em Đã Biết mang nhiều tâm sự và câu chuyện về tình yêu buồn. Ca khúc được thể hiện bằng ba phiên bản hoàn toàn khác nhau dưới phần trình diễn của những giọng ca tài năng, nội lực.

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-5

Ở phần trình diễn của ca sĩ Viễn Trinh và band 1-0-2, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ khi lần đầu nhìn thấy "đứa con tinh thần" của mình lộ diện: "Phải nói cái hay của chương trình 1 Không 2 là em nghe cái ca khúc này bỡ ngỡ không biết phải ca khúc này do mình viết hay không. Vì cái bản phối và cách thể hiện của Viễn Trinh khác hoàn toàn khác với cái demo. Ban nhạc luôn luôn là điều tuyệt vời trong mắt em…".

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-6

Điểm son của ca khúc chính là phần trình diễn của Ánh Pie và JPK Team khi cô nàng hóa thân thành một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích, đem lại một phần trình diễn mãn nhãn về phần nghe lẫn phần nhìn.

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-7Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-8

Không dừng lại ở đó, phiên bản thứ ba qua phần trình diễn của ca sĩ Huyền Cadie và Kỳ Tích Team cũng hấp dẫn không kém. Cha đẻ của ca khúc chia sẻ: "Lúc đầu mình gửi ca khúc này cho chương trình thì chỉ suy nghĩ đơn giản tìm ca khúc để các bạn ca sĩ có thể thể hiện được giọng hát của các bạn. Hầu như các bạn ca sĩ thể hiện rất tốt, nhìn lại thì mình vô tình làm khó cho các bạn producer. Mình nhận xét bài của mình rất dễ làm nhưng để làm cho hay thì rất là khó, hôm nay các bạn làm rất tốt, các bạn đã vượt qua được suy nghĩ của mình".

Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-9Vpop tuần qua: Orange đại náo Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình comeback-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/orange-dai-nao-da-lat-trinh-thang-binh-comeback-n-302521.html

Nguyễn Minh Cường Orange Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất