Dàn sao Vbiz 'mê mệt' cặp long phụng nhà Hà Hồ và Kim Lý

Lisa - Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý được biết đến là cặp song sinh nổi tiếng nhất nhì Vbiz nhờ sở hữu diện mạo đáng yêu và tính cách vui nhộn.

Cặp song sinh Lisa và Leon là những nhân vật nhí nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ cộng đồng mạng.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh sức hút của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, hai nhóc tì còn được chiếm được tình cảm của dân tình bởi sự dễ thương, đủ trò nhí nhố. Dù hơn 2 tuổi nhưng các đã có rất nhiều người hâm mộ trong đó có những gương mặt nổi bật của Vbiz.

2sao.vn | Photobook

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng là một trong những sao Việt u mê với cặp đôi song sinh Lisa và Leon. Trong dịp gặp gỡ với Lan Khuê và Hà Hồ, Thanh Hằng đã thể hiện sự thích thú và yêu mến với Lisa. Cô không ngần ngại thể hiện mình là vú em khi đút sữa cho ái nữ nhà Hà Hồ. Thậm chí, đến lúc chia tay, nữ siêu mẫu tiếp tục thể hiện tình cảm của mình bằng cách mời ba mẹ con Hà Hồ trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc Lisa - Leon được Chi Pu bế từng rất thu hút sự chú ý của dân mạng. Nếu Chi Pu gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ thì cặp song sinh nhà Hà Hồ khiến dân tình tan chảy vì biểu cảm đáng yêu, đặc biệt là bé Lisa với gương mặt có phần "hơi quạu". Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của hai nhóc tỳ và dự đoán cặp song sinh sẽ trở thành những hot boy, hot girl đình đám trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Là chị em thân thiết của Hà Hồ, nữ người mẫu Lê Thúy thường xuyên đến chơi cùng Lisa - Leon. Nữ siêu mẫu và bé Leon đã có khoảnh khắc meme thú vị trong ngày nhóc tì tròn 1 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng từng gây chú ý khi khoe ảnh tập tành làm bảo mẫu chăm sóc cậu út Leon nhưng không thành công. Cụ thể, giọng ca Mơ Hồ cho hay: "Nay Tuấn lên chức là bảo mẫu của Leon nhá, mà chăm được 5 phút là Leon khóc rồi". Xem qua hình ảnh Bùi Anh Tuấn chia sẻ, khán giả hâm mộ cũng dễ dàng thấy được biểu cảm "mè nheo" của cậu út nhà Hà Hồ.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, khi mới vài tháng tuổi, cả Lisa và Leon đều khá dễ chịu khi được Bùi Anh Tuấn bồng bế. Nói có sách mách có chứng, trong một sự kiện âm nhạc ở Đà Lạt diễn ra cách đây ít lâu, Bùi Anh Tuấn đã có dịp gặp gỡ hai con của "cô giáo" Hà Hồ, lúc ấy Lisa và Leon chỉ mới vài tháng tuổi, được Bùi Anh Tuấn bồng bế đu đưa nên cực kỳ thích thú.

2sao.vn | Photobook

Nam ca sĩ Quang Vinh cũng có dịp gặp gỡ Lisa - Leon nhiều lần. Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà diện bộ đồ hoodie cực dễ thương. Khi được người lạ bế nhưng cô bé này vẫn rất thoải mái, không mếu máo hay òa khóc chút nào. Cũng chính nhờ thế mà “Hoàng tử sơn ca” cũng không gặp chút vất vả nào khi bế em bé này trên tay.

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng, chỉ có mỗi Lisa chịu hợp tác vui đùa cùng Quang Vinh còn Leon lại khó chiều hơn. Muốn tiếp cận và vui đùa cùng cậu út nhà Hà Hồ quả thật không hề đơn giản.

2sao.vn | Photobook

Kim Lý Chi Pu Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà