Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu

Lần đầu đóng phim điện ảnh, Sĩ Thanh đã khiến khán giả không nhịn được cười bởi vai diễn osin giúp việc "bá đạo".

Được khán giả biết đến với hình ảnh một cô nàng ca sĩ trẻ trung, cá tính đôi lúc lại nổi loạn nên khi lần đầu chạm ngõ với điện ảnh, cô nàng Sĩ Thanh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Với bộ phim Quý cô thừa kế, ngoài Ngân Khánh và Song Luân thì vai diễn của “con Sen” do Sĩ Thanh đảm nhận cũng là điểm nhấn ghi điểm với những màn hài hước rất tự nhiên.

Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-1Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-2
Sĩ Thanh vào vai osin "có một không hai", vừa mê đồ đẹp vừa mê trai

Vì tình yêu mãnh liệt với hàng hiệu nên Sen đã theo chân cô chủ Nhung (Ngân Khánh) vào trường học Từ Tâm với mong muốn sau khi hoàn thành khóa học sẽ được thừa hưởng những quần áo đẹp hàng hiệu do chủ của mình để lại.

Từ đó những tình huống hài hước đã diễn ra, lối diễn chân thật của Sĩ Thanh đã khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Sĩ Thanh là một người hầu không giống ai, được ăn mặc đẹp và hiểu rất rõ về hàng hiệu. Đặc biệt cô nàng khiến khán giả có thể cười không ngớt bởi sự “mê trai” quá độ của mình. Để bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt với Song Luân, cô liên tục tạo sự chú ý bất kể mọi lúc mọi nơi, thậm chí có khi người hầu này đã “phản bội” cô chủ để có những giây phút vui vẻ bên cạnh trai đẹp.

Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-3Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-4Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-5
Đã có lúc cô người hầu này cũng đã "phản chủ" để đổi lấy nụ cười của trai đẹp

Tạo hình của Sĩ Thanh trong phim luôn xuất hiện với những bộ cánh lòe loẹt nhưng cũng rất đáng yêu nên mỗi hành động, diễn xuất của Sen đều rất duyên dáng.

Chia sẻ về vai diễn này của mình, Sĩ Thanh nói : “Tôi rất thích vai Sen, dù là vai phụ nhưng để diễn được những phân đoạn để gây cười cho khán giả một cách tự nhiên là điều không hề dễ. Tôi đã học hỏi nhiều từ những người anh chị trong nghề và khi ở trường quay, đạo diễn Hoàng Duy cũng chỉ dạy tôi thêm về cách diễn.

Đôi khi tôi nghĩ vai phụ hay vai chính cũng không quá quan trọng, quan trọng là mình diễn thế nào và khán giả đón nhận vai diễn đó thế nào. Dù là vai người hầu giúp việc nhưng tôi vẫn rất hứng thú để thể hiện bản thân mình”.

Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-6Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-7Osin thời hiện đại phải như Sĩ Thanh, đã mê trai lại còn ham hàng hiệu-8
Về cấp độ "mê trai" của Sĩ Thanh trong phim thì không ai bằng

Sự lầy lội của Sĩ Thanh trong việc mê trai đã tạo nên một hình ảnh mới cho cô nàng,khiến khán giả nhớ mặt đặt tên, chỉ cần nhắc đến tên của cô thì mọi người sẽ nhớ ngay đến cô Sen người hầu “bá đạo” với những hành động “khó đỡ”.

Quý cô thừa kế đã chính thức ra rạp từ 19/10 với sự góp mặt của Ngân Khánh, Song Luân, Quang Minh, Hồng Đào, Sĩ Thanh, Liên Bỉnh Phát.

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/osin-thoi-hien-dai-phai-nhu-si-thanh-trong-quy-co-thua-ke-n-167829.html

Quý cô thừa kế Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao