Sau tin đồn 'tan đàn xẻ nghé', lại thấy Sĩ Thanh 'mắng xa xả' người yêu sĩ điển trai

Từ cô nàng quyến rũ, Sĩ Thanh trở nên cáu bẳn khó tính khi bạn trai Hạo Đông không phân biệt được "ngò" hay "chảo - nồi".

Xuất hiện trong gameshow Khi chàng vào bếp tuần này, cặp đôi ngôn tình Sĩ Thanh - Hạo Đông khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nguyên nhân xuất phát từ việc trước đó, Sĩ Thanh và bạn trai Y Khoa từng vướng nghi án "tan đàn xẻ nghé".

Trên trang Instagram, Hạo Đông liên tục đăng tải những tin nhắn mùi mẫn gửi đến nick name "Có thể: lắm Đáng iu" với nội dung: "Xin lỗi vì tôi mà xảy ra chuyện này. Tôi ngu ngốc trẻ con dại dột nên mất tất cả rồi. Chưa bao giờ tôi ngắm em lâu đến vậy. Thật sự thì tôi vẫn chưa nỡ đâu, tôi tiếc lắm, tôi tiếc em, tiếc mọi thứ, tiếc tất cả, tiếc khoảnh khắc, tiếc giây phút, tiếc kỷ niệm chúng ta bên nhau. Là do tôi sai, tôi ngu, có không biết giữ. Em sống tốt nhé".

Sau tin đồn tan đàn xẻ nghé, lại thấy Sĩ Thanh mắng xa xả người yêu sĩ điển trai-1
Sĩ Thanh và bạn trai xuất hiện tình tứ sau nghi án rạn nứt.

Lời chia sẻ của bạn trai Sĩ Thanh dấy lên nghi ngờ cả hai đã "đường ai nấy đi" sau thời gian yêu đương. Tuy nhiên, việc cặp đôi góp mặt trong  tập 15 Khi chàng vào bếp phần nào đập tan tin đồn tan vỡ lan truyền trước đó. 

Lần đầu tiên cùng nhau tham gia gameshow ẩm thực, kinh nghiệm bếp núc của Hạo Đông khiến MC Đại Nghĩa và Hari Won không khỏi lo lắng. Trái ngược với sự năng động của giọng ca Oh my chuối, Hạo Đông lại khá rụt rè trong những thử thách chương trình đưa ra. 


Clip Sĩ Thanh ra sức ăn hiếp bạn trai trong "Khi chàng vào bếp".

Ngay khi bước vào trận chiến với đội Cát Tường - Hoàng Quân, chàng bác sĩ tỏ ra lóng ngóng, lạ lẫm với gian bếp. Anh không thể phân biệt được “ngò” hay “chảo có hình dạng như thế nào” và nhận ngay một màn thuyết trình dài từ bạn gái. 

Từ một cô nàng quyến rũ, Sĩ Thanh bỗng nhiên trở thành một cô gái cực kỳ khó tính và dễ nổi giận trước áp lực thử thách. Nữ ca sĩ liên tục cằn nhằn và ra sức quát nạt người yêu mỗi khi anh làm sai những gì mình hướng dẫn.

Sau tin đồn tan đàn xẻ nghé, lại thấy Sĩ Thanh mắng xa xả người yêu sĩ điển trai-2
Sĩ Thanh liên tục nạt nộ bạn trai Hạo Đông.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hạo Đông Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao