'Đệ nhất paparazzi' xứ Trung công khai tố Cổ Thiên Lạc lừa dối công chúng bằng việc làm này

Tuy nhiên, đa phần công chúng đều tỏ ra nghi ngờ trước lời nói của "đệ nhất paparazzi" về Cổ Thiên Lạc.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, vào sáng 20/8, "đệ nhất paparazzi" Trác Vỹ đã có bài đăng trên trang cá nhân với mục đích công khai tố Cổ Thiên Lạc là người sống giả tạo, chỉ lấy tên tuổi của mình đi từ thiện chứ không hề bỏ một đồng nào. 

Cụ thể, trong bài đăng của Trác Vỹ, ông khẳng định, bản thân chưa bao giờ viết bài ca ngợi Cổ Thiên Lạc. Trác Vỹ cho hay, Cổ Thiên Lạc cho hoạt động từ nhiện cho một số trường học, nhưng đó thực chất là tiền từ một tập đoàn thực phẩm quốc tế.

Họ chỉ mượn danh nghĩa của Cổ Thiên Lạc để thực hiện hoạt động từ thiện. Cổ Thiên Lạc thực chất chỉ là một "kẻ mạo danh".

Đệ nhất paparazzi xứ Trung công khai tố Cổ Thiên Lạc lừa dối công chúng bằng việc làm này-1
Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Đệ nhất paparazzi xứ Trung công khai tố Cổ Thiên Lạc lừa dối công chúng bằng việc làm này-2
Trác Vỹ đăng bài tố Cổ Thiên Lạc giả tạo trong hoạt động từ thiện.

Trác Vỹ vốn được mệnh danh là "đệ nhất paparazzi" và nỗi ám ảnh của các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ. Việc Trác Vỹ đột nhiên đăng tải bài viết này khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.

Nguyên nhân khiến bài viết trên được chia sẻ là do trước đó, một blogger đã đăng tải thông tin cho hay, chính Trác Vỹ đã viết bài ca ngợi Cổ Thiên Lạc. Ca ngợi Cổ Thiên Lạc là người thích làm từ thiện nhưng không để lại danh tính. 

Đệ nhất paparazzi xứ Trung công khai tố Cổ Thiên Lạc lừa dối công chúng bằng việc làm này-3

Trước bài viết tố cáo của Trác Vỹ, nhiều người lại có phản ứng hoài nghi. Họ cho rằng, nếu đúng là tập đoàn này lấy danh nghĩa của Cổ Thiên Lạc đi làm từ thiện thì quả thật họ rất hào phóng.

Đa số cư dân mạng đều bày tỏ quan điểm không tin các doanh nghiệp có thể từ bỏ việc quảng bá cho thương hiệu của mình và giúp người khác đánh bóng tên tuổi. Đồng thời cũng cho rằng, việc chỉ dựa vào những bức ảnh chụp màn hình không rõ tính xác thực để nói Cổ Thiên Lạc là "kẻ giả mạo" trong hoạt động từ thiện thì quá vô lý. 

Đệ nhất paparazzi xứ Trung công khai tố Cổ Thiên Lạc lừa dối công chúng bằng việc làm này-4

Nếu ai là người hâm mộ Cổ Thiên Lạc thì đều biết nam tài tử nổi tiếng xứ Cảng Thơm rất "nặng lòng" với hoạt động từ thiện. Công việc từ thiện của Cổ Thiên Lạc sẽ mãi âm thầm cho đến khi vào năm 2010, thầy hiệu trưởng cùng 2 học sinh tiểu học đã gửi lời cảm ơn công khai đến Cổ Thiên Lạc trên sóng truyền hình. 

Đệ nhất paparazzi xứ Trung công khai tố Cổ Thiên Lạc lừa dối công chúng bằng việc làm này-5

Năm 2003, tại buổi tuyên truyền về HIV, Cổ Thiên Lạc ủng hộ 1 triệu NDT (3,3 tỷ đồng) cho người bệnh. Năm 2007, Cổ Thiên Lạc được bổ nhiệm trở thành "Đại sứ quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc", anh xuất bản cuốn "Đại chiến đồ chơi", toàn bộ tiền bán sách sẽ trợ cấp cho quỹ.

Năm 2011, Cổ Thiên Lạc quyên tiền xây dựng 49 trường học, 20 bệnh viện và 50 hầm chứa nước tại Quý Châu. Không chỉ quyên tiền, anh còn làm nhân viên giám sát đến tận các thôn làng nhỏ để quản lý công trình...

Chỉ nhiêu đó cũng đủ khiến công chúng không dễ dàng tin vào những lời nói từ phía Trác Vỹ. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/de-nhat-paparazzi-xu-trung-cong-khai-to-co-thien-lac-lua-doi-cong-chung-bang-viec-lam-nay-220235?fbclid=IwAR1lUB-35VaH9dhaFbmI-hTEyMREj5BuW1BUoakh0CgBgUOwt4MhKZAadok

Từ Thiện Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất