Cổ Thiên Lạc tiết lộ tính cách thật của Trần Kiều Ân, netizen cảm thán 'bảo sao Hoắc Kiến Hoa không chịu được'?

Trần Kiều Ân không hề yếu đuối như các vai nữ chính mà cô từng tham gia.

Trang Sohu mới đây tiết lộ rằng, Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân từng hẹn hò trong quá khứ. Cả hai được cho là từng bí mật hẹn hò 2 năm trong quá khứ tuy nhiên lại bất ngờ chia tay.

Trang này cho biết, Cổ Thiên Lạc chính là bạn trai cũ của Trần Kiều Ân, cả hai được bạn bè mai mối giới thiệu sau đó yêu nhau. Cổ Thiên Lạc là người hiểu Trần Kiều Ân hơn ai hết. Được biết, tin đồn chia tay của hai người rộ lên khoảng năm 2013.

Cổ Thiên Lạc tiết lộ tính cách thật của Trần Kiều Ân, netizen cảm thán bảo sao Hoắc Kiến Hoa không chịu được?-1
Trong quá khứ, từng có thời gian Trần Kiều Ân và Cổ Thiên Lạc bị đồn hẹn hò.

Trong một bài phỏng vấn, Cổ Thiên Lạc vô tình chia sẻ: "Trần Kiều Ân là một cô gái luôn thiếu cảm giác an toàn, đi đâu cũng phải báo cáo với cô ấy", khiến netizen phải thốt lên "khó trách không ai muốn lấy".

Trước đó Trần Kiều Ân cũng từng bộc bạch, cô lớn lên trong sự giáo dục đòn roi của mẹ nên tính cách có phần bị ảnh hưởng. Phải chăng đây là lý do cả hai chia tay nhau?

Trần Kiều Ân không hề yếu đuối như các vai nữ chính mà cô từng tham gia. Thực tế, cô kiên cường hơn bất cứ ai. Nhiều người cho rằng, chính bởi tính cách này nên rất hiếm có người đàn ông nào chịu được Trần Kiều Ân. Mặc dù đàn ông đều rất thích ngoại hình của cô ấy, nhưng khi chính thức bước vào mối quan hệ tình cảm thì ngay tức khắc họ sẽ trở thành "tình huynh đệ".

Cổ Thiên Lạc tiết lộ tính cách thật của Trần Kiều Ân, netizen cảm thán bảo sao Hoắc Kiến Hoa không chịu được?-2
Trần Kiều Ân không hề yếu đuối như các vai nữ chính mà cô từng tham gia.

Trang Sina cho hay, những người phụ nữ kiên cường, độc lập như Trần Kiều Ân khó lòng phù hợp với việc ở nhà chăm chồng, chăm con. Hôn nhân không thực sự phù hợp với cô ấy. Trần Kiều Ân giờ đây trở thành đại diện của người phụ nữ thời đại mới.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-thien-lac-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-tran-kieu-an-netizen-cam-than-bao-sao-hoac-kien-hoa-khong-chiu-duoc-36508.html

Trần Kiều Ân Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao