Paris Hilton ám ảnh chuyện bị tình đầu bán băng sex

Vì quá yêu, Paris dại khờ nghe lời bạn trai quay cảnh ân ái, nhưng sau đó bị hắn phản bội bằng cách bán đoạn băng kiếm tiền.

Trong bộ phim tài liệu This is Paris, doanh nhân 39 tuổi so sánh việc bị lộ băng sex với bạn trai đầu tiên Rick Salomon giống như bị "cưỡng hiếp trên điện tử".

Đoạn phim nhạy cảm được quay năm 2001 khi Paris 19 tuổi. Rick rút máy quay ra, cô không thực sự muốn nhưng vẫn đồng ý vì nghĩ làm vậy sẽ khiến bạn trai hạnh phúc. Nhưng đến năm 2004 hai người chia tay, Rick đem bán clip đó để kiếm tiền.

Paris cho rằng khi đó mình còn non trẻ và tin vào tình yêu, không ngờ một ngày sẽ bị bạn trai phản bội. "Cuốn băng là thứ tôi sẽ phải hối tiếc suốt phần đời còn lại. Lúc đó tôi chỉ là một thiếu nữ đang yêu. Tôi tin tưởng nhầm người nên để chuyện đó xảy ra", ngôi sao nói.

Paris Hilton ám ảnh chuyện bị tình đầu bán băng sex-1
Paris xúc động khi nhớ về những chuyện trong quá khứ.

Trong bộ phim, Paris cũng nói về việc bị hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần khi theo học một trường nội trú. Cha mẹ đã cho cô học tại trường Provo Canyon và suốt 11 tháng ở đó, cô phải chịu đựng những việc mà đến giờ vẫn bị ám ảnh. Paris cũng thừa nhận việc bị ngược đãi tại trường nội trú đã khiến cô quen và "bình thường hóa" việc bị 5 người bạn trai sau này bạo hành.

Sinh ra là con cả trong gia đình có 4 anh chị em, bố mẹ là đại gia có tiếng Kathy và Richard - chủ tịch chuỗi khách sạn Hilton, Paris dường như được định sẵn để nổi tiếng. Cô được cha mẹ đặt biệt danh là "Ngôi sao", kỳ vọng cô sẽ trở thành Marilyn Monroe thứ hai. Paris tiết lộ: "Mẹ muốn tôi trở thành một Hilton, nhưng tôi chỉ muốn làm Paris".

Paris Hilton ám ảnh chuyện bị tình đầu bán băng sex-2
'Tiểu thư' nhà Hilton từng được bố mẹ kỳ vọng sẽ kế thừa vị trí của Marilyn Monroe. Ảnh: Cosmopolitan.

Hiện, Paris có mối quan hệ tốt đẹp với doanh nhân Carter Reum - người cô đã hẹn hò 9 tháng. Tình yêu của họ tiến triển tốt. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Paris nói: "Tôi thấy an toàn khi bên cạnh anh ấy. Trước đây tôi không nghĩ mình sẵn sàng cho mối quan hệ tốt đẹp, nhưng tôi đã hiểu ra và biết ơn khi tìm thấy người phù hợp với mình".

Ở tuổi gần 40, người đẹp đã trữ đông trứng để sinh con. Cô mong muốn có con đầu lòng là bé gái, dự định đặt tên là London nhưng cô chưa biết bao giờ có thời gian cho việc làm mẹ, vì theo Paris: "Tôi sẽ không ngừng làm việc cho đến khi trở thành tỷ phú, khi đó tôi mới nghĩ mình có thời gian để thư giãn".

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/paris-hilton-am-anh-chuyen-bi-tinh-dau-ban-bang-sex-4159315.html

Paris Hilton

Tin tức mới nhất