Park Bom - Nạn nhân đáng thương của Antifan

– Giọng ca chính của 2NE1 vô tình đã trở thành nạn nhân của những tin đồn ác ý và chịu sự chỉ trích vô lý từ phía dư luận.

Sau khi những bài báo về scandal Park Bom dính tin đồn buôn lậu chất gây nghiện bị lan truyền trên các mạng xã hội, phía công ty quản lý đã đưa ra lời giải thích qua bức tâm thư của chủ tịch Yang Hyun Suk. Tuy nhiên, có vẻ anti-fan vẫn chưa chịu dừng lại khi liên tục dùng những bình luận ác ý, bới móc từng câu từng chữ trong tâm thư của chủ tịch Yang để chỉ trích nữ ca sĩ cũng như công ty quản lý của cô.

.
Park Bom đứng thứ hai từ phài vào


Và hình ảnh bài báo được các fan tìm thấy.

Phía YG giải thích rằng Park Bom từng trải qua cú sốc tinh thần sau khi chứng kiến sự ra đi của bạn mình nên gặp khó khăn trong việc điều khiển cảm xúc. Ngay sau đó, anti-fan đã bình luận vô cùng khiếm nhã, xâm phạm nặng nề đến nhân phẩm của nữ ca sĩ: “Vậy nếu lời chủ tịch Yang là đúng thì nơi cô ta thuộc về phải là viện tâm thần chứ không phải sân khấu mới đúng…”.

Trước làn sóng dư luận chưa có dấu hiệu dừng lại này, tờ Dispatch đã tổng hợp và đưa ra những luận điểm ngắn gọn, chính xác và dễ hiểu nhất về tin đồn ác ý này thông qua tâm thư của YG. Bài viết ngay lập tức đạt hiệu quả, những bình luận tiêu cực giảm xuống và tin đồn đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến tốt hơn.



Quay lại những tin đồn trước đây, có thể thấy rõ việc Park Bom luôn là trung tâm đứng mũi chịu sào bị dư luận chỉ trích và tung ra những tin đồn, những bình luận ác ý. Sự kiện buôn lậu này là một minh chứng chính xác nhất cho việc cố tình lôi một tin đồn vô căn cứ từ 4 năm về trước lên để lấp liếm, lôi kéo sự chú ý của những người trẻ tuổi về phía nữ ca sĩ để bỏ qua sự kiện quan trọng khác mang tính thời sự: vụ nhà máy điện hạt nhân Koro, vụ tham ô tiền từ thiện cho nạn nhân chìm phà Sawol, vụ giết người của thành viên hội đồng Seoul…

Trước đó, nữ ca sĩ cũng liên tục bị dư luận chỉ trích vẻ ngoài của mình, bị anti fan gắn cho cái tên “thảm họa thẩm mỹ”,… Tuy nhiên, ngoài các fan hâm mộ chân chính quan tâm đến cô ra thì không ai biết rằng cô đang mắc căn bệnh bạch huyết bẩm sinh, căn bệnh này cùng với việc thay đổi cân nặng liên tục khiến khuôn mặt cô trở nên sưng phù bất thường. Nếu từng theo dõi 2NE1 TV, fan có thể thấy Park Bom thường xuyên phải sử dụng thuốc bổ, dùng nước lạnh chườm để giảm sưng,…hay gần đây nhất là bị sưng hạch trên sân khấu “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook”.




Come back home (Unplugged Ver).

Hơn bao giờ hết, fan hâm mộ của Park Bom cũng như của 2NE1 đang đoàn kết, truyền nhau thông điệp để giữ vững niềm tin của fan dành cho cô cũng như niềm tin cô dành cho chính bản thân mình.


Thông điệp các fan đang truyền tay nhau.


Và dự án các fan trên toàn thế giới cùng gửi thông điệp ủng hộ nữ ca sĩ.

Uyên Lê


Tin tức mới nhất